Tham dự lễ hội ở London's Notting Hill Carnival, nữ ca sĩ người Anh, Lily Allen đã để lại hình ảnh vô cùng khủng khiếp khi say xỉn đến quên trời đất.

'Nốc' rượu, hút thuốc điên cuồng đến bất tỉnh, bạn trai xấu hổ cõng Lily Allen ra về

maihuong | 30/08/2016, 12:41

Tham dự lễ hội ở London's Notting Hill Carnival, nữ ca sĩ người Anh, Lily Allen đã để lại hình ảnh vô cùng khủng khiếp khi say xỉn đến quên trời đất.

Tham dự lễ hội cùng bạn trai, nữ ca sĩ 31 tuổi trông rất thoải mái khi vui đùa và cahát nhảy múa cùng các đồng nghiệp. Trong không khí vui vẻ ấy, Lilyđãnốc rượuđến say xỉn. Nhưng chưa dừng lại đó, chủ nhân ca khúc "Smile"còn vấn một điếu thuốc mà nhiều người nghi ngờ có cocain. Sau đó, có lẽ vì quá "phê",cô đãnôn ra tại sân khấu vànằm vật xuống cầu thang không biết gì.Đến lúc này, anh bạn traiDaniel mới vội vã bế cô ra về.

Nhưng có lẽ quá say, Lily đã không thể bám trụ được,Danielphải cõng cô trên vai với sự hỗ trợ của bạn bè và trợ lý trong sự đeo bám của phóng viên. Không những thế, Lyli còn nôn thêm một lần nữa trên đường phố London.

"Thậtkinh khủngkhi thấy cô ấy trong tình trạngngoài tầm kiểm soát. Cô giống như một bao khoai tây trênvai người yêu của mình. Hình ảnh này chẳng đẹp đẽ gì", một khán giả bình luận vềhình ảnh say xỉn của Lily.

Lily Allen là ca sĩ nổi tiếng ở Anh nhưng nữ ca sĩ này thường xuyên bị bắt gặp với hình ảnh say xỉn. Trước đây, năm 2008, sau khi nhận giải Ca sĩ hay nhất năm, bà mẹ hai concũng bị bắt say xỉn đến "không biết gì"trong một quán bar. Năm 2011, sau khi chiatay với Sam Copper, Lyli cũng bị bắt gặp bất tỉnh ởngoài đường vì uống quá nhiều.

Hình ảnh của Lily Allen tạiLondon's Notting Hill Carnival:

Lily vui vẻ ca hát, nhảy nhót cùng bạn bè
Hình ảnh cô cầm cả chai rượu mạnh mà tu khiến ai cũng sợ
Sau đó, cô uống cả bia
Hình ảnh Lyli ngồi vấn thuốc bị nghi ngờ có chất cấm
Bà mẹ 2 con bắt đầu "phê" thuốc và rượu
Không làm chủ được mình, Lily ngã vật xuống đất
Rồi nôn ra ngay sân khấu
Bạn trai cô phải kè ra khỏi đám đông
Nhưng do bất tỉnh, chàng trai phải cõng Lily thoát ra ngoài
Với sự trợ giúp của bạn bè và trợ lý,Daniel đưa Lily ra về nhưng sau đó cô lại nôn một lần nữa ngoài phố
H.K/ theo Mirror
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nốc' rượu, hút thuốc điên cuồng đến bất tỉnh, bạn trai xấu hổ cõng Lily Allen ra về