Cùng xuất hiện trong chương trình trao giải MTV VMAs ngày hôm qua, nam ca sĩ người Canada đã khiến trái tim hàng triệu khán giả tan chảy khi nói những lời yêu thương dành cho Rihanna.

Drake: ‘Kẻ si tình đáng yêu’

thao nguyen | 30/08/2016, 06:08

Cùng xuất hiện trong chương trình trao giải MTV VMAs ngày hôm qua, nam ca sĩ người Canada đã khiến trái tim hàng triệu khán giả tan chảy khi nói những lời yêu thương dành cho Rihanna.

Chuyện Drake dành tình cảm cho Rihanna từ lâu ai cũng biết. Tuy nhiên, cách mà anh thể hiện và luôn muốn chứng tỏ tình cảmdành nữ chủ nhân ca khúc Diamonds cho thấy anh là một kẻ si tình rất đáng yêu.

Bắt đầu bị nghi vấn có tình cảm với nhau từ năm 2014 nhưng cả Drake và Riri không ai thừa nhận. Mãi cho đến khi Rihanna quay lại với Chris Brownvà trả lời phỏng vấnvẫn còn yêu nam ca sĩ này dù từng bị anh bạo hành thì Drake mới thúnhận yêu Rihanna. Khi đó, bạn bè của nam ca sĩ 29 tuổi tiết lộkhi biết Riri quay về bên Chris, Drake đã buồn bã và đau khổ rất nhiều. Thế nhưng, anh không bao giờ bỏ cuộc. Drake vẫn quan tâm và yêu thương Rihanna bởi anh tin rằng, một tình yêu chân thành, một chàng trai tốt sẽ chiến thắng và giành được trái tim người đẹp.

Drake và Riri luôn xuất hiện trong những show diễn của cả hai

Cứ ngỡ tình yêu dại khờ của Rihanna sẽ hâm nóng cuộc tình một thưở vớiChris nhưng sự trở lại của họ không được bao lâu thì cả hai quyết định chấm dứt. Trong thời gian đó, dù thi thoảng vẫn hợp tác làm việc cùng nhau nhưng cả Drake và Rihanna đều hướng đến những đối tượng riêng của mình. Trong khi Drake có mối quan hệ với tay vợt Serena Williams thì Rihanna cũng có tình cảm với tài tử Leonardo DiCaprio hay cầu thủ Benzema…

Đến đầu năm 2016, khi cùng nhau hợp tác trong hàng loạt ca khúc hit như Work, Take care, What’s My Name?, Too Good… cũng là lúc tin đồn cả hai“nối lại tình xưa” khi cả hai bị bắt gặp lưu trú cùng một khách sạn hay Rihanna về quê Drake nghỉ dưỡng.

Đứng trước những lời đồn đoán này, nữ ca sĩ 28 tuổi có phần dè dặtthì Drake bắt đầu không thể giấu giếm chuyện tình cảm. Đầu tiên anh thừa nhận với em gái Rihanna rằng chỉ có Rihanna là người anh muốn cưới làm vợ. Không những thế, mỗi khi xuất hiện cùng nhau Drake đều dành những lời ngọt ngào và hoa mỹcho nữ ca sĩ cá tính và xinh đẹp. Trong show diễn hồi tháng 6 tại New York, Drake đã giới thiệu Rihanna trước mọi người:“Dành cho người phụ nữ xinh đẹp và tài năng nhất tôi từng biết, cô ấy mang tên Rihanna. Trái tim tôi đã tan vỡ vì cô ấy”. Sau đó, trong show diễn của Riri, xuất hiện với tư cách khách mời nhưng Drake cũng không quên ca ngợi: “Các bạn yêu cô ấy và các bạn đến đây. Tôi cũng thế, tôi yêu cô ấy cũng như các bạn vậy. Như thế, bạn mới biết vì sao tôi yêu cô ấy nhiều như vậy”…

Bên cạnh đó, bạn bè của Drake khẳng định, chủ nhân ca khúcHotline Bling chưa bao thôi yêu Riri.“Drake yêu Rihanna, đã từng và sẽ luôn như vậy. Rihanna cũng có cảm xúc tương tự nhưng cô còn trẻ và muốn chú tâm vào sự nghiệp hơn. Hiện họ đang có thời gian vui vẻ bên nhau, những điểm chung, đặc biệt là âm nhạc, đã kéo hai nghệ sĩ lại với nhau”. Riêng Drake cũng thú nhận: “Giữa tôi và Rihanna không có sự hợp tác gượng ép nào. Chúng tôi làm việc với nhau bằng sự ăn ý và điều này đã giúp những sản phẩm có chất lượng cao được ra đời”. Không những thế, Draek bật mí,lời bài hát trong ca khúc Take Care làanh dành riêng cho người con gái mình yêu: “Khi em sẵn sàng, hãy cho anh biết/Khi mọi chuyện đã qua đi/Khi tiệc đã tàn, đừng quên có anh ở đây/Chúng ta sẽ sống chậm lại, được chứ?”.

Tình cảm của cả hai bắt đầu từ âm nhạc

Tình yêu của Drake một lần nữa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hôm qua 29.8, trong buổi lễ trao giải MTV VMA nam ca sĩ 29 tuổi lại tiết lộ một thông tin làm cho Rihanna đỏ mặt ngượng ngùng nhưng không giấu nụ cười hạnh phúc. Khi được mời lên trai giải Video Vanguard Award cho Rihanna, Drake đã mở lời khiến nhiều người bất ngờ bởi anh đã yêu Riri 7 năm về trước: “Cô ấy là là người tôi yêu từ năm 22 tuổi. Cô ấy cũng là người bạn thân thiết nhất của tôi trên thế gian này”. Không những thế, anh còn dành sự ngưỡng mộ dành cho người tình trong mộng. Trước tình cảm của Drake, Rihanna đã nở những nụ cười thật hạnh phúc và không còn ngần ngại, cô đã tặng anh một nụ hôn nồng nàn trên sân khấu.

Những tình cảm ngọt ngào của Drake và Rihanna đã làm dậy sóng cư dân mạng và fan của họ. Rất nhiều người đồng loạt khuyên Rihanna nên cưới chàng trai tài giỏi và ngọt ngào vì họ cho rằng, Drake chính là người sẽ mang lại tình yêu và hạnh phúc cho Riri chứ không ngoài ai khác...

Xem lại những hình ảnh ngọt ngào của Drake và Rihanna trong lễ trao giải MTV VMA 2016:

Rihanna nhìn Drake trìu mến khi anh dành cho cô những lời yêu thương và ngưỡng mộ
Rihanna đã tặng Drake nụ hôn nhẹ nhàng
và vòng tay ôm nồng nàn
Drake say đắm nhìn Rihanna khi cô phát biểu về giải thưởng
Nắm chặt tay và dìu Riri xuống khán phòng
Cùng chụp ảnh với fan
Cả hai bị bắt gặp cùng nhau dự tiệc sau buổi trao giải

Thảo Nguyễn.

<
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Drake: ‘Kẻ si tình đáng yêu’