Bất chấp thành tích của Tottenham trên bảng tổng sắp Premier League, chủ tịch Daniel Levy của Lilywhites sẵn sàng bán Harry Kane mùa hè này miễn là thu về một khoản phí kỷ lục thế giới.

Nổi giận vì Harry Kane muốn khoác áo M.U, chủ tịch Tottenham rao bán giá 200 triệu bảng

12/04/2020, 16:01

Bất chấp thành tích của Tottenham trên bảng tổng sắp Premier League, chủ tịch Daniel Levy của Lilywhites sẵn sàng bán Harry Kane mùa hè này miễn là thu về một khoản phí kỷ lục thế giới.

Tính đến thời điểm này, tiền đạo tuyển thủ người Anh đã ghi được 181 bàn thắng cho câu lạc bộ phía bắc thành London và tạo dựng được danh tiếng là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất của bóng đá thế giới.

Mặc dù đạt được những thành tựu rất khả quan khi khoát áo Spurs nhưng Kane vẫn phá vỡ sự im lặng và đã xác nhận vào tháng trước rằng anh sẽ không ở lại Tottenham “đơn giản chỉ vì lợi ích của CLB”.

Kể từ khi Mauricio Pochettino bị sa thải một cách đầy bất ngờ, người kế nhiệm Jose Mourinho đã có những khởi đầu đáng khích lệ trong nhiệm kỳ của mình.

Tuy nhiên, kể từ khi Harry Kane không thể ra sân và cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc, Son Heung-min dính chấn thương thì quân đoàn của "Người đặc biệt" gần như tuột dốc không phanh trên tất cả các mặt trận mà The Spurs tham chiến.

Họ bị đánh văng ra khỏi top 4 ở Premier League, bị ném ra khỏi FA Cup bởi Norwich và thất bại một cách đáng xấu hổ trước Red Bull Leipzig ở đấu trường Champions League.

Kane đính chấn thương gân kheo từ tháng Giêng, đội trưởng tuyển Tam Sư dường như đang toan tính một bước đi khác trong sự nghiệp của mình, anh tuyên bố trước báo giới với đại ý muốn chuyển sang M.U.

Điều này đã làm Daniel Levy, chủ tịch Tottenham tức giận và ông đã bình luận rằng CLB sẽ cấp phép cho Kane tự quyết định đến tương lai của mình nhưng sẽ thu về một khoảng phí kỷ lục trị giá 200 triệu bảng.

The Spurs là một trong những câu lạc bộ đầu tiên ở Premier League “bị làm phiền” khi các giải đấu tạm hoãn và không biết khi nào khởi tranh trở lại do hậu quả của đại dịch nCoV.

Đã có nhiều chỉ trích liên quan đến các món nợ và cách điều hàng CLB của chủ tịch Levy, họ chưa trả xong 83 triệu bảng phí chuyển nhượng và vẫn đang xoay sở để chi trả 1 tỷ bảng cho sân vận động mới xây.

Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer đã cố gắng tăng cường sức mạnh của CLB thông qua phiên chợ Đông. Thế nhưng người Na Uy đã bỏ lỡ việc mang chân sút trẻ đầy triển vọng của Borussia Dortmund, Erling Haaland về sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Cựu tiền đạo Watford, Odion Ighalo đã được United mượn từ đội bóng đang thi đấu ở giải China Super League như một phương án chữa cháy sau đó, ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mặc dù chân sút người Nigeria rất có kinh nghiệm và đã ghi được bốn bàn thắng cho Quỷ đỏ sau tám lần có mặt trên sân, thế nhưng ở tuổi 30, Odion không thể đại diện cho một giải pháp lâu dài trên hàng công United.

Marcus Rashford, Mason Greenwood và Anthony Martial đều đã được đẩy lên cao trong vai trò của một trung phong ở mùa bóng năm nay. Họ tuy đạt được những thành quả đáng khích lệ nhưng với kinh nghiệm và “phả hệ” của Kane, chân sút người Anh sẽ là một bản nâng cấp của cả ba cầu thủ này cộng lại.

Và dường như chỉ có Dimitar Berbatov, người đã chuyển từ White Hart Lane sang Old Trafford vào năm 2008 và rất thành công trong màu áo Quỷ đỏ hiểu chính xác những gì sẽ diễn ra trong tâm trí của Kane ở giai đoạn quan trọng này trong sự nghiệp.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
41 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổi giận vì Harry Kane muốn khoác áo M.U, chủ tịch Tottenham rao bán giá 200 triệu bảng