VĐV boxing của El Salvador qua đời vài ngày sau khi võ sĩ MMA Isaiah Chapman (Mỹ) bị bắn chết trước cửa nhà.

Võ sĩ quyền anh bị bắn chết ngay trước cửa nhà

11/04/2020, 17:01

VĐV boxing của El Salvador qua đời vài ngày sau khi võ sĩ MMA Isaiah Chapman (Mỹ) bị bắn chết trước cửa nhà.

Võ sĩ trẻ được xem là VĐV tiềm năng El Salvador Alexis Navidad đã bị bắt chết ngay trước cửa nhà tại San Salvador, thủ đô của El Salvador vào cuối tuần qua qua. Theo cảnh sát địa phương cho biết Navidad đã bị bắn hai phát đạn vào người khi đang ngồi trên vỉa hè trước nhà cùng với 2 người khác. Dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng những phát đạn oan nghiệt vẫn cướp đi cuộc sống của Navidad. Hai người bạn của anh cũng bị thương nhưng may mắn qua nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, đây là vụ thanh toán nhau. Ban đầu, gia đình Alexis Navidad không dám tiết lộ vụ việc bởi sợ bị trả thù. Tuy nhiên, bố anh - cựu HLV quyền anh Wilfredo Navidad cuối cùng đã lên tiếng vào đầu tuần này và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc.

"Con trai tôi, Alexis Navidad, đã bị giết một cách hèn hạ. Thằng bé là một người tử tế. Nó làm việc và chiến đấu cho đứa con mới sinh của nó, và nó còn được chọn vào đội tuyển quốc gia Salvador. Tôi chỉ cầu pháp luật sẽ trừng phạt những kẻ phạm pháp đó", ông Wifredo nói.

Alexis Navidad bị bắn chết ở tuổi 22 và đang có một đứa con nhỏ.

N.Đăng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ sĩ quyền anh bị bắn chết ngay trước cửa nhà