Khi Jack đang là tâm điểm bị chỉ trích vì chảnh chọe và coi thường Quân A.P, clip Baggio khẳng định không biết hit Hồng nhan, Bạc phận trong chương trình Nhanh như chớp như gáo nước lạnh tạt vào mặt nam ca sĩ quê Bến Tre.

Nói không biết Hồng nhan và Bạc phận, Baggio khẳng định không cà khịa Jack

Phạm Hồng Quân | 11/08/2019, 16:04

Khi Jack đang là tâm điểm bị chỉ trích vì chảnh chọe và coi thường Quân A.P, clip Baggio khẳng định không biết hit Hồng nhan, Bạc phận trong chương trình Nhanh như chớp như gáo nước lạnh tạt vào mặt nam ca sĩ quê Bến Tre.

Xem thêm:Người TP.HCM mua cá tầm giá rẻ ủng hộ chủ vựa ở Lâm Đồng mất hàng chục tỉ vì lũ

Clip nhóm thanh niên xưng 'Bố mày', đánh chú bán cá chiên đáng tuổi bố ở TP.HCM

Hồ Thị Thúy Hằng và các hot girl, ca sĩ, chủ spa điều hành đường dây bán dâm

Giám đốc rút 47 triệu, quay lại khiếu nại ACB vì lẫn 2 tờ 20 ngàn trong xấp 500 ngàn

Mới nổi tiếng chưa lâu với hit Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió nhưng Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997 ở Bến Tre) bị bốc phốt hàng loạt như vô ơn, xem mình là sao hạng A, đòi BTC Giọng ải giọng ai đổi người vì không muốn quay chung với Quân A.P; ép ê kíp Người bí ẩn xóa clip biểu diễn của mình; giành hát cuối như là sao lớn nhất dù show đó có nhiều nghệ sĩ tiền bối...

Trong tập Nhanh như chớp lên sóng tối 10.8, khi được Trường Trang hỏi: “Ca khúc Hồng nhan và Bạc phận do ca sĩ nào trình bày?", Baggio ngỡ ngàng và hỏi ngược lại nam MC: "Hồng Nhan và Bạc Phận, có ca khúc đó luôn hả anh? Thiệt không, câu này hỏi mẹo hả anh?". Sau cùng, Baggio khẳng định không biết và đưa ra đáp án là ca sĩ Như Quỳnh.

Thu hút hàng trăm triệu lượt nghe, Hồng nhanBạc phận làm nên tên tuổi cho Jack song không phải ai cũng biết đến bài cũng như lẫn ca sĩ trình bày. Baggio là ví dụ điển hình.

Câu trả lời vô tư đúng thời điểm xảy ra scandal của Jack khiến tên tuổi Baggio lại được dư luận nhắc đến sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Có lẽ Jack cảm thấy ê mặt và bớt tự cao tự đại phần nào khi xem clip của Baggio trong Nhanh như chớp.

Jack vàK-ICM nghĩ gì khiBaggio nói không biết Hồng nhan, Bạc phận?

Vì chuyện này, Baggio cho biết nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm của dân mạng. Nam diễn viên 30 tuổi có quốc tịch Pháp khẳng định không cà khịa Jack mà không biết đến hit Hồng nhanBạc phận vì ở nhà toàn nghe nhạc thiếu nhi:“Hèn chi sáng nay mở mắt dậy thấy inbox của mấy bạn trẻ hỏi mình nghe Hồng Nhan - Bạc phận chưa?! Thì ra đây là lí do. Thú thiệt với mọi người là mình ở nhà toàn nghe nhạc hit thiếu nhi vì con nó chiếm hết âm nhạc trong nhà rồi, tham gia Nhanh Như Chớp vui mà. Mình theo tiêu chí nghĩ đơn giản để không bị quắn não với câu hỏi của chương trình, ai dè đầu óc tui đơn giản hơn chữ đơn giản, mà vui mà!”.

Về kỷ niệm khi tham gia Nhanh như chớp, Baggio chia sẻ: “Điều tui thấy vuinhất là được tham gia cùng những người chị cùng sân khấu, thấy chị Mai Phương khoẻ hơn tui lại còn mừng hơn thế nữa! Quá trọn vẹn cho một buổi đi chơi cùng mọi người tại gameshow được mọi người yêu thích”.

Baggio là hot boy nổi tiếng một thời.

Bên cạnh đó, hot boy đình đámmột thời khoe rằng dạo này đã ốm hơn trước: “À mà tui ốm hơn rồi mọi người ơi, đừng ai chê tui mập nữa tui buồn. 91 kg còn 84 kg nha Ai giúp tui rèn xuống 4kg còn lại đi, tui cám ơn”.

Baggio cưới vợ làm nha sĩ lớn hơn 3 tuổivào năm 2014 và đã có hai con trai sinh đôi, từng đóng phimMũi tên cầu vồng, Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Chạm tay vào nỗi nhớ...nhưngrời xa showbiz 4 năm qua để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Xem thêm:Sau nghi án lừa tình nhiều cô gái, Jack bị trai đẹp 'Người ấy là ai' bốc phốt hàng loạt

Chờ công an quá lâu, ba của bé gái 6 tuổi nghi bị hiếp dâm viết thư cầu cứu dân mạng

Sau nhiều lần trộm đồ, thiếu niên 'Chị hiểu hông?' bị còng tay vì cướp giật tài sản

Siêu xe Bentley Bentayga hơn 20 tỉ mất gương chiếu hậu vì bị trộm hay tai nạn?

Clip nhóm thanh niên ở Hà Nội truy đuổi, đạp ô tô, đánh tài xế gây tai nạn bầm dập

Clip nhóm 5 kẻ giang hồ rượt chém người giữa đường quận 4

Trường Mầm non ABC từng đuổi học bé gái 6 tuổi nói bị cưỡng hiếp ở khách sạn

Cô gái mặc áo dài rách vòng 3: Tự tung ảnh, clip nóng lên mạng bị phạt thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
một giờ trước Thị trường và chính sách
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nói không biết Hồng nhan và Bạc phận, Baggio khẳng định không cà khịa Jack