Trước nghi án Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc bài Galaxy của Bolbbalgan4, nhà sản xuất âm nhạc Vũ Đức Thiện đã lên tiếng.

'Nơi này có anh' nghi đạo nhạc, Sơn Tùng im lặng, nhà sản xuất âm nhạc lên tiếng

Hồng Quân | 15/02/2017, 20:48

Trước nghi án Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc bài Galaxy của Bolbbalgan4, nhà sản xuất âm nhạc Vũ Đức Thiện đã lên tiếng.

Xem thêm:Sky hứa khỏa thân chạy quanh Sài Gòn, Huế vì MV ‘Nơi này có anh’

Sơn Tùng kêu gọi, nhiều fan nghỉ học và dùng 3G cày view cho MV 'Nơi này có anh'

Được biết, Khắc Hưng là nhà sản xuất âm nhạc hoà âm phối khíhitNơi này có anh, được nhiều ngườiđánh giá có giai điệu hay và dễ nhập tai.

Khắc Hưng hoà âm phối khíhitNơi này có anh.

Mỗi khi Sơn Tùng M-TP ra ca khúc hay MV mới, antifan đều ngồi nghe thật kỹ và săm soi xem nam ca sĩ gốc Thái Bình có đạo nhạc không. Lấn này cũng không ngoại lệ. Song đến nay, chỉ vài người chỉ thấy đoạn điệp khúc Nơi này có anh hơi giống bài Galaxy của Bolbbalgan4.

Clip so sánh điệp khúc củaNơi này có anh vàGalaxy(BEATVN)

Thế nhưng, nhà sản xuất âm nhạc kiêm rapper Vũ Đức Thiện bác bỏ chuyện Nơi này có anh đạo nhạcGalaxy khi cho rằng: “Xét về mặt giai điệu và các hợp âm thì một thằng làm nhạc như tôi sẽ bảo bài I’ll give you galaxy (Galaxy) nghe màu nhạc và hòa âm khá tương đồng với bài Sunday Morning của Maroon 5. Nếu đem so hòa âm đấy với bài Khắc Hưng phối (Nơi này có anh) mà bảo giống chả khác gì bảo quả dừa giống quả dứa vì cùng chữ ‘dưa’ tạo thành cả.

Và nếu vì hai bài nhạc hát giống nhau hainốt nhạc ở điệp khúc mà làm clip này (so sánh Nơi này có anh với Galaxy) để câu like với những đối tượng mai định kiến sai về đạo nhạc thì hơi buồn cho cộng đồng người nghe lẫn làm nhạc. Đầu độc tư duy và kiến thức âm nhạc của cả chục nhìn đứa trẻ cũng là điều nên cân nhắc trước khi làm”.

Vũ Đức Thiện khẳng định Nơi này có anh không đạo nhạc Galaxy.

Có biệt danh Rhymastic và từng tham gia The Remix mùa hai (2016), Vũ Đức Thiện sinh năm 1991 vàtốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Anh tự tìm hiểu về sáng tác và sản xuất sản phẩm âm nhạc từ năm 2009, từnglàm việc tại phòng thu M4ME với các nghệ sĩ như Justa Tee, Young Uno.

Vũ Đức Thiện chính thức trở thành producer, rapper kiêm nghệ sĩ sáng tác của team Space Speakers từ năm 2011. Các sản phẩm anh đã tham gia sản xuất, hòa âm có Sâu trong em (Bích Phương), Melody (Phương Linh), Khi bên em (Cường Seven)…

Vũ Đức Thiệntừng tham gia The Remix mùa hai.

Tương tự những lần ra MV trước, Sơn Tùng im tiếng trước nghi án đạo nhạc. Dù vậy, với phần giải thíchcủa Vũ Đức Thiện thì Sky có thể yên tâm rằng Nơi này có anh không đạo nhạc Galaxy.

Đến 21 giờ ngày 15.2, Nơi này có anh có hơn 13,142 triệu lượt xem và vẫn là MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua, theo thống kê của Kworb.

Xem thêm:Mặc áo yếm và nội y ngồi trước mặt cụ già, 2 mỹ nữ bị 'ném đá' tơi tả

Bị tát lệch mặt vì sàm sỡ nữ nhân viên, nữ quái mặc hớ hênh đánh võng trên đường Sài Gòn

Bạn gái xinh đi chơi Valentine với trai lạ vì 'sắp chết', gái Hàn phấn khích vì MV mới của Sơn Tùng

Yêu râu xanh 61 tuổi làm con gái 10 tuổi có thai, bố chết lặng

Clip nữ DJ Việt vạn người tìm, nụ hôn ngọt ngào tiễn bạn trai nhập ngũ ngày Valentine

MV ‘Nơi này có anh’ của Sơn Tùng M-TP được xem nhiều nhất thế giới

Ngọc Trinh diện mốt không quần đi chơi Valentine, tỷ phú Hoàng Kiều làm gì?

Cùng ra MV ngày Valentine, Sơn Tùng M-TP khiến Đông Nhi khóc hận

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nơi này có anh' nghi đạo nhạc, Sơn Tùng im lặng, nhà sản xuất âm nhạc lên tiếng