Từng phản ứng gay gắt và từ chối lên nhận HCĐ tại giải Copa America vừa qua, nay Messi phải trả giá cho những hành động của mình.

Nói xấu Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ, Messi bị cấm thi đấu ba tháng

nguyen thi thanh thảo | 03/08/2019, 10:51

Từng phản ứng gay gắt và từ chối lên nhận HCĐ tại giải Copa America vừa qua, nay Messi phải trả giá cho những hành động của mình.

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) vừara quyết định cấm thi đấu 3 tháng và phạt tiền 50.000 USD đối với ngôi sao bóng đá Argentina Lionel Messivì đã "nói xấu"thiếu cơ sở và không tôn trọng liên đoàn.

Khi cùng Argentina tham dự giải Copa America vừa qua, Lionel Messi đã cáo buộc Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ tham nhũng và sắp xếp để đội chủ nhà Brazil đăng quang tại Copa America. Thậm chí, sau khi kết thúc trận tranh giải 3 giữa Argentina và Chile với thắng lợi thuộc về đội bóng của những vũ điệu tango,Messi đã không xuất hiện ở lễ trao huy chương vì cho rằng "không muốn là một phần của nhóm tham nhũng và sự thiếu tôn trọng đối với Argentina trong suốt giải đấu".

Với những lời cáo buộc này, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ khẳng định ngôi sao của CLB Barca đã vu khống và quyết định ra mức phạt trên đồng thời không cho anhđược quyền kháng cáo.

Tuy nhiên, án cấm thi đấu 3 tháng của Messi không ảnh hưởng nhiều tới ĐT Argentina. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2020 vào tháng ba năm sau. Bị cấm 3 tháng, Messi chỉ vắng mặt một số trận giao hữu vớiChile (5.9), Mexio (10.9) và Đức (10.10).

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nói xấu Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ, Messi bị cấm thi đấu ba tháng