Người dân phát hiện nhiều thi thể trong một ngôi nhà ở khu vực gần chợ Mỹ Phước 3, tỉnh Bình Dương.

Nóng: Nhiều người chết bất thường trong căn nhà ở Bình Dương

P.V | 24/07/2022, 14:45

Người dân phát hiện nhiều thi thể trong một ngôi nhà ở khu vực gần chợ Mỹ Phước 3, tỉnh Bình Dương.

Trưa 24.7, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân nhiều người trong một ngôi nhà tại khu vực gần chợ Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) tử vong.

Theo Vietnamnet, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra đã tiếp nhận thông tin về vụ việc này, đồng thời đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an thị xã Bến Cát tiếp cận hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

"Lực lượng công an đang xác minh làm rõ, hiện tại vẫn chưa xác định được cụ thể số người tử vong và nguyên nhân" - Đại tá Chính cho hay.

Theo một số nguồn tin, sáng nay người dân sống gần một căn nhà nằm trong KCN Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) phát hiện bên trong có nhiều người nằm bất động nên trình báo cơ quan công an.

Một số người dân cho biết ngôi nhà này mới có người dọn đến ở một thời gian ngắn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 6 người (gồm 2 vợ chồng và 4 em nhỏ) bất tỉnh, bên cạnh có một máy phát điện.

Khu vực hiện trường đang được siết chặt an ninh, lực lượng công an và các ngành liên quan đang có mặt để điều tra vụ việc.

Bài liên quan
Nắng nóng cực đoan ở Đông Á và Thái Bình Dương đe dọa hàng trăm triệu trẻ em
Trang Bloomberg dẫn lời Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) cảnh báo hơn 243 triệu trẻ em trên khắp Đông Á và Thái Bình Dương có nguy cơ mắc bệnh và tử vong vì nắng nóng cực đoan trong những tháng mùa hè tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng: Nhiều người chết bất thường trong căn nhà ở Bình Dương