Càng cận kề ngày 12.11, Noo Phước Thịnh lại vô cùng tất bật chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng Noo Phước Thịnh live concert.

Noo Phước Thịnh ăn vội, ngủ ít để chuẩn bị cho liveshow miễn phí

Diệu Linh | 10/11/2016, 13:28

Càng cận kề ngày 12.11, Noo Phước Thịnh lại vô cùng tất bật chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng Noo Phước Thịnh live concert.

Suốt 2 tuần trở lại đây,Noo Phước Thịnh đã phảidừng gần hết mọi show diễn trước đó đã lên kế hoạch để dồn lực cho live concert vào tối 12.11.2016 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.Với Noo Phước Thịnh, live concert lần này có thể coi là một cột mốc đáng nhớ của anh trong suốt 8 năm đứng trên sân khấu chuyên nghiệp nói chung và năm 2016 nói riêng.
Chính vì vậy, mỗi ngày Noo Phước Thịnh chỉ có vỏn vẹn 4 tới 5 tiếng để ngủ, nghỉ, ăn uống, thời gian còn lại gần như giọng ca sinh năm 1988 "sống" trong phòng thu và tập luyện vũ đạo cùng ê-kíp.
Mỗi ngày của Noo Phước Thịnh trong thời gian này bắt đầu từ sáng sớm. Nam ca sĩ tập luyện cùng ban nhạc và nhạc sĩ Phương Uyên. Noo Phước Thịnh cũng tranh thủ ăn trong buổi tập để kịp thời gian.
Sau đó, Noo Phước Thịnh tập luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy suốt buổi chiều để hoàn thiện phần vũ đạo tốt hơn và rèn luyện thể lực.
Cho đến thời điểm hiện tại (10.11) trước đêm live concert diễn ra 2 ngày, Noo Phước Thịnh gần như đã tạm an tâm cho toàn bộ nội dung kịch bản, đường dây sân khấu để cống hiến đến fan cũng như khán giả một "bữa tiệc âm nhạc" đủ mãn nhãn.
Bên cạnh đó, trong ngày hôm nay Noo Phước Thịnh cũng đã thử toàn bộ phần trang phục do Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện riêng cho live concert.
Noo Phước Thịnh live concert sẽ diễn ra vào 8g tốingày 12.11 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM với số lượng khán giảdự kiến lên tới35.000 người (liveshow không bán vé).
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh ăn vội, ngủ ít để chuẩn bị cho liveshow miễn phí