Nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng đang ấp ủ kế hoạch thực hiện liveshow hoàn toàn miễn phí dành cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Noo Phước Thịnh hết ôm lại hôn fan nữ

Diệu Linh | 27/06/2016, 14:04

Nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng đang ấp ủ kế hoạch thực hiện liveshow hoàn toàn miễn phí dành cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Tối ngày 26.6, Noo Phước Thịnh đã có một buổi giao lưu cùng 300 người hâm mộ tại TP.HCM. Trong buổi gặp gỡ này, Noo hào phóng tặng cho những phần quà đáng yêu cho fan
Xuất hiện với tâm trạng vui vẻ Noo Phước Thịnh ngoài những phút giây trò chuyện với fan còn hết mình trên sân khấu với loạt ca khúc làm nên tên tuổi của anh như: "Cause I Love You", "Cảm Xúc", "Wanna stay in love", "Giã Từ Trong Cơn Mưa",...
Các phần trò chơi tương tác thú vị giữa thần tượng và fan diễn ra sôi động cùng với những món quà nhỏ ý nghĩa được Noo Phước Thịnh chu đáo chuẩn bị cho người hâm mộ từ trước đó.
Song song với các câu hỏi thú vị xoay quanh tính cách, Noo Phước Thịnh còn mời fan nữ lên sâu khấu để tái hiện lại cảnh quay trong MV "Cause I love you".
Mini game thú vị này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ 300 người hâm mộ. 4 bạn nữ may mắn đã được chọn lựa và lần lượt "tái diễn xuất" những cảnh mùi mẫn nhất trong MV "Cause I love you" như ôm và hôn.
Nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng không ngần ngại hôn luôn fan ngay trên sân khấu trong tiếng hò hét cuồng nhiệt của khán giả
Cũng trong buổi offline fan, Noo Phước Thịnh cho biết các dự án âm nhạc trong năm 2016, trong đó có một liveshow hoàn toàn miễn phí
Liveshow này sẽ hoành tráng, ấn tượng và đó cũng như một món quà mà Noo Phước Thịnh muốn gửi tặng fan của mình trong suốt nhiều năm qua đã luôn bên cạnh và ủng hộ con đường nghệ thuật của mình.

Diệu Linh - Ảnh: Trương Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh hết ôm lại hôn fan nữ