Phía đại diện của Noo Phước Thịnh tiết lộ, toàn bộ lịch diễn đã nhận trước live concert đều được gác lại để nam ca sĩ tập trung cho đêm diễn sân vận động vào ngày 12.11 tới.

Noo Phước Thịnh hủy hết show diễn

Diệu Linh | 28/10/2016, 06:02

Phía đại diện của Noo Phước Thịnh tiết lộ, toàn bộ lịch diễn đã nhận trước live concert đều được gác lại để nam ca sĩ tập trung cho đêm diễn sân vận động vào ngày 12.11 tới.

Noo Phước Thịnh live concert là đêm diễn sân sân vận độnglớn nhất trong 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh. Dự kiến đêm diễn sẽ thu hút 35.000 khán giảtại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Chỉ còn vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị cho đêm diễn, Noo Phước Thịnh đã gác lại tất cả show diễn đã nhận từ trước đó nhằm tập trung tối đa cho việctập luyện thanh nhạc lẫn vũ đạo chuẩn bị cholive concert.Ngày 26.10, ngay sau buổi tập liên tục 3 tiếng với ban nhạc cùngnhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ khách mời Thiều Bảo Trang, Noo Phước Thịnh tiếp tục có buổi ghi hình và sau đó là luyện thanh, cũng như đảm bảo lịch hướng dẫn cho bé Mai Anh tại đêm chung kết trao giải The Voice Kids 2016.

Noo Phước Thịnh hủy hết show đã nhận để tập trung cho live concert vào ngày 12.11 tới.

Noo Phước Thịnh live concert là liveshow âm nhạcđược đánh giá là đáng chờ đợi nhất Vpop trong những tháng cuối năm2016sau liveshow It's show timecủa Đông Nhi hồi tháng 10 vừa qua. Bên cạnh việc là một trong những nam ca sĩ trẻ có lực lượng fan hùng hậu nhất, Noo Phước Thịnh còn đang là hình mẫu cho rất nhiều các ca sĩ thế hệ mới hiện nay chọn lựa để định hướng phát triển sự nghiệp.

Vìchưa từng thực hiện một live conert nào có sức hút lớn trong suốt 8 năm ca hátnênNoo Phước Thịnh đang nhận được sự quan tâm của không chỉ fan mà còn rất nhiều khán giả yêu nhạc trẻ hiện nay. Với quy mô sân khấu lớn tại Sân vận động Quân khu 7 và vé hoàn toàn phát miễn phí cho khán giả (đăng ký qua tin nhắn), Noo Phước Thịnh live concert hứa hẹn sẽ lấp kín 35.000 chỗ.

Một trong những điểm thuhút fan đến với live concert của Noo Phước Thịnh còn bởi dàn khách mời hùng hậu gồm: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên và Thiều Bảo Trang. Ngoài ra, để hỗ trợ cho mỗi phần dàn dựng, Noo Phước Thịnh live concert sẽ chia đều cho mỗi một đạo diễn phụ trách từ sân khấu, ánh sáng, dàn dựng vũ đạocho tới âm nhạc.

Nhạc sĩ Phương Uyên hỗ trợ Live concert của Noo với vai trò Giám đốc âm nhạc.

Được biết, tại live concert tới đây, Noo Phước Thịnhcũng sẽlần đầu tiên giới thiệu ca khúc mới nhấtI don't believe in you mà nam ca sĩ đã biểu diễntại Asia song festival 2016 vừa qua tại Hàn Quốc. Đặc biệt, kinh phí thu được từ việc bán single này sẽ được Noo Phước Thịnh sử dụng 100% vào công tác thiện nguyện ủng hộ người dân miền Trung.

Chia sẻ về live concert, Noo Phước Thịnh cho biết: "Dù nhận được sự kỳvọng lớn từ giới chuyên môn lẫn khán giả nhưng Nookhông cho đó là áp lực, mà trái lại đây là động lực để Noo cùng ê kíp dồn toàn bộ sức lựcđể mang đến một live concert đẳng cấp và ấn tượng nhất dành tặng tất cả mọi người".

Hiện tại Noo vẫn đảm bảo lịch tập luyện cho live concert cũng như huấn luyện cho bé Mai Anh tại đêm chung kết xếp hạng "The Voice Kids 2016" vào ngày 29.10.2016.

Noo Phước Thịnh live concert sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào 20 giờngày 12.11.2016.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh hủy hết show diễn