Với cương vị là một doanh nhân và là một nhà sản xuất phim, diễn viên Trương Ngọc Ánh là bóng hồng duy nhất trên hàng ghế giám khảo chuyên môn của cuộc thi Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam 2016.

Trương Ngọc Ánh bất ngờ làm giám khảo 'Quả chuông vàng 2016'

Diệu Linh | 28/10/2016, 05:03

Với cương vị là một doanh nhân và là một nhà sản xuất phim, diễn viên Trương Ngọc Ánh là bóng hồng duy nhất trên hàng ghế giám khảo chuyên môn của cuộc thi Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam 2016.

Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt – Quả chuông vàng do Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tổ chức nhằm thúc đẩy lĩnh vực quảng cáo trong nước phát triển. Tuy nhiêndo là giải thưởng của Hiệp hội và nhằm đảm bảo tính công tâm nên Quả chuông vàng 2016không có nhà tài trợ.

Tổng giá trị giải thưởng chính thức cho TVC hay nhất 2016 sẽ có giá trị 500 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó còn có18 giải thưởng phụ mỗi giải 10 triệu đồng ở các lĩnh vực khác nhau như: quảng cáo truyền hình, truyền thanh, báo in, online/digital, oudoor (ngoài trời) và slogan...

Ông Trần Khánh Chương,Chủ tịch Hội mỹ thuật Việt Nam,giám khảo chương trình cho biết: “Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam sẽ là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả những ai hoạt động trong ngành quảng cáo tại Việt Nam. Giải thưởng cũng thúc đẩy kinh tế và hoạt động marketing thương hiệu của Việt Nam hội nhập nhanh chóng với thị trường kinh tế thế giới”.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh là giám khảo nữ duy nhất của cuộc thi "Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt - Quả chuông vàng 2016".

Điều đặc biệt là trongdanh sách những giám khảo là chuyên gia đầu ngành được công bốhôm26.10, bên cạnhPhó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn; Chủ tịch Hội mỹ thuật Việt Nam, đại biểu quốc hội Trần Khánh Chương; chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang và những chuyên gia thương hiệu quốc tế như: đạo diễn, giám đốc sáng tạo người Hàn QuốcChoi Cheong Un;Giám đốc xây dựng thương hiệu Richard Moore, Raft Mathaes, Chris Elkin, Ramon Calibara, Hiroki Ito, nhà thiết kế Jakob… bất ngờ có cái tên diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Chia sẻ về lý donhận lời ngồi ghế nóng một cuộc thi không mấy liên quan đến giải trí, Trương Ngọc Ánh cho biết: Những năm đầu khởi nghiệp kinh doanh, Trương Ngọc Ánhtừng là giám đốc công ty quảng cáo Ánh Việt. Trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, lĩnh vực quảng cáo cũng luôn song hành cùng với chị, chính vì thế Trương Ngọc Ánh có đủ kinh nghiệm khi thẩm định một mẫu quảng cáo nào là hay, ấn tượng và đảm bảo những tiêu chí cần để đoạt giải.

Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật và từng là giám đốc công ty quảng cáo, nữ diễn viên Hương Ga tự tin mình đủ khả năng ngồi "ghế nóng" cạnh các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo.

Cho tới thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã nhận được 32.000 mẫu quảng cáo trong tất cả mọi lĩnh vực, trong đó có 150 tác phẩm cá nhân đăng ký. Tất cả các mẫu quảng cáo đang được sử dụng kể từ đầu năm 2015 cho tới thời điểm kết thúc nhận hồ sơ 10.11.2016 đều đủ điều kiện đăng ký tham dự giải Quả chuông vàng 2016.

         
   

Giải thưởng Golden Bell - Quả chuông vàng 2016

   

1 giải TVC hay nhất 2016 - 500 triệu đồng và cúp bằng vàng thật

   

1 giải Best FMCG TVC hay nhất - 10 triệu đồng

   

1 giải TVC tập đoàn hay nhất - 10 triệu đồng

   

1 giải TVC sức khỏe hay nhất - 10 triệu đồng

   

1 giải TVC Telcos hay nhất - 10 triệu đồng

   

1 giải TVC xe hơi hay nhất - 10 triệu đồng

   

1 giải Báo in - 10 triệu đồng

   

1 giải Radio - 10 triệu đồng

   

1 giải ngoài trời - 110 triệu đồng

   

1 giải Online/Digital - 10 triệu đồng

   

4 giải cho nhà sáng tạo trẻ - 10 triệu đồng

   

1 giải Logo ấn tượng nhất - 10 triệu đồng

   

1 giải Best Packaging - 10 triệu đồng

   

1 Giải Best Campaign - 10 triệu đồng

   

1 giải Best Slogan - 10 triệu đồng

   
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh bất ngờ làm giám khảo 'Quả chuông vàng 2016'