Mới đây, trên kênh YouTube của NSND Bạch Tuyết đã đăng tải đoạn video cover lại ca khúc "Em gái mưa" với phong cách cải lương khiến cộng đồng mạng bất ngờ và thích thú.

NSND Bạch Tuyết cover 'Em gái mưa' thu hút dân mạng

Long Hải | 10/11/2017, 08:27

Mới đây, trên kênh YouTube của NSND Bạch Tuyết đã đăng tải đoạn video cover lại ca khúc "Em gái mưa" với phong cách cải lương khiến cộng đồng mạng bất ngờ và thích thú.

Hiện tại với hơn 75 triệu lượt xem trên YouTube, có thể nói Em gái mưa là ca khúc giúp Hương Tràm có lần trở lại thành công vang dội. Mặc dù đã ra mắt được gần 3 tháng nhưng đến thời điểm này, Em gái mưa vẫn có sức hút đặc biệt trong thị trường âm nhạc.

Kể từ khi ra mắt, ca khúc này không chỉ vươn lên đứng đầu các bảng xếp hạng mà còn tạo nên một cơn sốt cover trên mạng xã hội. Từ những sao Việt như Đức Phúc, Anh Khang cho đến các gương mặt trẻ đình đám như Kiều Phạm, Lynk Lee… đều đã đăng tải bản cover của mình để bắt kịp xu thế chung. Ngay tác giả của ca khúc này là Mr. Siro cũng góp mặt với bản cover "hay không kém bản gốc". Tuy mỗi người có một phong cách thể hiện khác nhau nhưng các bản cover đều thu hút rất nhiều lượt xem và nhận được lời ngợi khen từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả là mới đây kênh YouTube của NSND Bạch Tuyết đã đăng tải video cover lại ca khúc Em gái mưa với phong cách cải lương. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Đa số bình luận khen ngợi giọng ca ngọt ngào của NSND Bạch Tuyết và nói rằng bản cover này vô cùng độc đáo, khác biệt so với bản gốc.

"Em gái mưa" phiên bản cải lương của NSND Bạch Tuyết:

"Khán giả trẻ ngày nay sẽ không quay lưng lại với cải lương khi có những tác phẩm sáng tạo vừa có tính truyền thống, vừa mang hơi thở hiện đại. Rất khâm phục NS Bạch Tuyết với phiên bản "Cô gái mưa" rất tuyệt vời này!", một người xem chia sẻ.

"Hay quá cô ơi, nhạc trẻ mà cô cũng có thể biến hóa thành cải lương thì không gì là không thể. Lần sau cô hát bài "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm nhen cô", một bạn trẻ khác bình luận.

Trước những tình cảm mà khán giả dành cho mình, NSND Bạch Tuyết đã chia sẻ trên kênh YouTube: "Trân trọng tình yêu của quý khán giả đã yêu mến Bạch Tuyết trong mấy mươi năm qua. Cảm ơn hai người bạn trẻ Mr Siro và ca sĩ Hương Tràm đã tạo nên 1 bài hát nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng những ca từ hết sức dễ thương và ý nhị... Tận đáy lòng Bạch Tuyết tri ân các bạn trẻ đã làm cho nền âm nhạc nước nhà ngày một đa dạng và phong phú hơn".

Long Hải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Bạch Tuyết cover 'Em gái mưa' thu hút dân mạng