NSƯT Cát Tường, MC Thanh Vân Hugo, Dương Hồng Phúc, diễn viên Đoàn Minh Tài... đảm nhận vị trí giám khảo để lựa chọn những tài năng MC nhí mùa thứ 4.

NSƯT Cát Tường, Vân Hugo ngồi ghế nóng 'Tìm kiếm tài năng MC nhí'

Dạ Thảo | 16/07/2022, 14:50

NSƯT Cát Tường, MC Thanh Vân Hugo, Dương Hồng Phúc, diễn viên Đoàn Minh Tài... đảm nhận vị trí giám khảo để lựa chọn những tài năng MC nhí mùa thứ 4.

"Tìm kiếm tài năng MC nhí" mong muốn các bạn nhỏ có cơ hội khám phá và phát triển những khả năng tiềm ẩn, khuyến khích các em ý thức hơn về tầm quan trọng của kỹ năng nói chuyện, bày tỏ quan điểm của mình. Đồng thời cũng mong muốn các bậc cha mẹ tập trung phát triển tư duy ngôn từ, trình bày, phản biện để các bạn nhỏ có thể tự tin thể hiện bản thân.

Ngoài các tình huống thách thức khả năng diễn xuất, hùng biện, dẫn dắt, các em còn được học những bài học cuộc sống, kỹ năng sống cần thiết và những kiến thức giúp các con biết yêu thương, chia sẻ và có ý thức đóng góp cho cộng đồng.

btc-tra-loi-thac-mac-cua-phu-huynh2.jpg
NSƯT Cát Tường và các khách mời chia sẻ tại chương trình

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị và đặc biệt là cơ hội thể hiện mình với một ngành nghề hấp dẫn - nghề dẫn chương trình. Các bạn sau cuộc thi sẽ có cơ hội được định hướng và phát triển năng khiếu, kỹ năng của mình cũng như tham gia các chương trình truyền hình mang tính nhân văn.

Ở những mùa trước, chương trình cũng đã tìm kiếm được rất nhiều những gương mặt xuất sắc. Sau đó các bạn nhỏ đạt giải cũng tham gia nhiều gameshow truyền hình và đạt giải cao trong các chương trình truyền hình: Tiếu lâm tứ trụ nhí, Thiếu niên nói, Popkids, Đấu trường Ẩm thực nhí, The Voice Kid...., ngoài ra các bạn có thành tích xuất sắc và đại diện cho nhà trường phát biểu trong các chương trình và dẫn chương trình cho trường.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 tại TP.HCM. Những khách mời đặc biệt trong ban cố vấn là các đạo diễn, MC có tiếng hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nhỏ những cơ hội mới ngay sau chương trình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Cát Tường, Vân Hugo ngồi ghế nóng 'Tìm kiếm tài năng MC nhí'