Hôm 12.12, NSƯT Chí Trung lên tiếng phản đối Chủ tịch VFF – Lê Hùng Dũng nhờ công an điều tra các cầu thủ ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam có bán độ hay không trong trận thua Malaysia 2-4 ở bán kết AFF Cup 2014 lượt về trên sân Mỹ Đình. Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng status khác bày tỏ sự bức xúc với những ai xúc phạm và chửi cầu thủ Việt Nam.

NSƯT Chí Trung: Không thể xúc phạm và chửi cầu thủ Việt Nam

Một Thế Giới | 14/12/2014, 08:36

Hôm 12.12, NSƯT Chí Trung lên tiếng phản đối Chủ tịch VFF – Lê Hùng Dũng nhờ công an điều tra các cầu thủ ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam có bán độ hay không trong trận thua Malaysia 2-4 ở bán kết AFF Cup 2014 lượt về trên sân Mỹ Đình. Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng status khác bày tỏ sự bức xúc với những ai xúc phạm và chửi cầu thủ Việt Nam.

Chuyên đề AFF Cup 2014 >>>
>>Văn Biển được so với hậu vệ Real Madrid, Messi vui vì Barca hòa
>>Clip ‘mây mưa’, đánh người gãy mũi trong thang máy
>>Đối tượng duy nhất vui khi Việt Nam bị loại, Ro béo trở lại sân cỏ

>>Công Vinh chụp ảnh với ‘trùm’ thu hồi nợ khi nào?

>>Phương Thanh làm thơ về tuyển Việt Nam trước nghi án bán độ

>>Video người Hàn khiến cả thế giới khâm phục

>> Vua cá độ có nhúng tay vào trận Việt Nam - Malaysia?

>>Thủ môn MU bó tay với hàng thủ Việt Nam, dùng U.19 đá SEA Games

Theo NSƯT Chí Trung, thắng thua trong bóng đá là chuyện bình thường và không thể cứ mỗi khi tuyển Việt Nam thất bại là CĐV lại quay sang chửi cầu thủ. Làm như vậy thì tuyển thủ sẽ nghĩ CĐV đang phản bội họ. Hậu quả là dẫn đến chuyện các tuyển thủ quốc gia trong tương lai sẽ không thơ ơ và không thi đấu hết mình cho Việt Nam.
xuc pham va chui cau thu Viet Nam 
NSƯT Chí Trung bức xúc với những ai xúc phạm và chửi cầu thủ Việt Nam sau thất bại 2-4 trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014.

“Nếu không ở bên cạnh đội nhà khi thất bại, thì cũng đừng tung hô họ khi thành công” là ngụ ý mà NSƯT Chí Trung đề cập đến ở đoạn cuối status dưới đây:

Mấy hôm nay theo dõi ý kiến mọi người bày tỏ về trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Đau đớn là cảm nhận chung của tất cả mọi người. Thông cảm có , chia sẻ có và cả lên án các cầu thủ của chúng ta bán độ cũng có!

Suy nghĩ và hành xử, đó là quyền của mỗi người khi niềm tin bị đổ vỡ, nhưng không thể xúc phạm bằng cách chửi những đứa con, người em của chúng ta được.

Cách xử sự đó không văn minh và không phù hợp trong thời đại hiện nay. Khi đội tuyển Việt Nam thắng, các bạn hả hê sung sướng! Giờ đây họ thua, điều xảy ra thường xuyên trong bóng đá, các bạn quay sang chửi tất cả, trừ bản thân, điều đó có công bằng không?

Ở góc nhìn tuyển thủ: Chúng ta đang phản bội họ đấy! (giống như cách mà Chủ tịch VFF đã làm khi "báo công an"!).

Ở nhà, khi con em mình học dốt hay lưu ban, bạn cũng xúm vào chửi mắng và phủi tay như vậy ư? Trách nhiệm của cả nhà ở đâu mà để con em mình kém cỏi như vậy!

Những fan bóng đá chân chính người ta không xử sự như thế! Không bao giờ quay lưng lại với niềm yêu cho dù đội nhà thua trận và luôn đồng hành trong mọi gian nguy của đội bóng! Và họ sẽ được đền đáp xứng đáng khi vinh quang về với tất cả!

Xử sự như vừa rồi, chúng ta sẽ chỉ nhận lại được sự bẽ bàng thờ ơ của các tuyển thủ tương lai vì giống như các bạn, họ cũng sẽ không tin chúng ta!

Vòng quay cứ tiếp diễn và tất cả chúng ta sẽ được gì?

Quan điểm của NSƯT Chí Trung nhận được sự đồng tình của nhiều dân mạng.
Trước đó, cựu tuyển thủ Mạnh Dũng cũng cho rằng, cứ khi tuyển Việt Nam thua lại bị nghi bán độ thì còn cầu thủ nào dám cống hiến nữa?!
 >>Bắt được quái vật ‘kỳ đà lai cá sấu’ ở Bắc Giang

>>Clip Dương Quá – Tiểu Long Nữ qua các thời kỳ, có cả VN

>>Phì cười vì vlog Những kiểu bạn ai cũng có của JVevermind
>>Ảnh Công Vinh chụp với "trùm" thu hồi nợ gây xôn xao

>>Sự khác biệt giữa chàng trai để yêu và để cưới?
>>Tuấn Hưng: Chỉ thằng ngu mới quyết bán độ

>>Beckham lên tiếng về thất bại của tuyển Việt Nam

>>Cô gái hứa khỏa thân nếu Việt Nam bị loại

>>MV Làm cha fan tặng Hoài Lâm gây xúc động
>>NSƯT Chí Trung: "Không thích công an điều tra cầu thủ Việt Nam"

>>Cầu thủ Việt Nam nói không bán độ, chờ Miura dẫn dắt U.19

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Chí Trung: Không thể xúc phạm và chửi cầu thủ Việt Nam