Là người rất nghiêm khắc và không chạy show nhưng vì để ủng hộ hai người bạn thân, NSƯT Hữu Châu đã chấp nhận hát... hài.

NSƯT Hữu Châu hát hài ủng hộ 'bạn hiền' Minh Nhí, Thanh Thủy

nguyen huy | 23/02/2018, 17:45

Là người rất nghiêm khắc và không chạy show nhưng vì để ủng hộ hai người bạn thân, NSƯT Hữu Châu đã chấp nhận hát... hài.

Để khởi động lại nhịp hoạt động bình thường của sân khấu Minh Nhí, ông bầu Minh Nhí và cộng sự Thanh Thủy đã tổ chức đêm nhạc tạp kỹ hài vào ngày mồng 1, mồng 2 và mồng 3 tết Mậu Tuất 2018. Chương trình được khán giả ủng hộ nên sân khấu tổ chức thêm hai đêm diễn vào ngày mồng 9, 10 tết tức 24,25.2.2018. Nhằm tăng sức hấp dẫn cho đêm diễn Minh Nhí mời bạn thân Nsut Hữu Châu tham gia.
Được biết, vào hai đêm diễn này, NSƯT Hữu Châu và Thanh Thủy sẽ hát bài Nhất trần đời theo phong cách hài hước, vui nhộn. Nói về lý do góp mặt trong cả hai đêm diễn Hữu Châu chia sẻ: “Sân khấu kịch nhiều năm qua gặp nhiều khó khăn nhưng bạn tôi - Minh Nhí - rất tâm huyết mở ra một điểm diễn cho riêng mình. Mục đích nhằm phục vụ khán giả yêu kịch và đồng thời tạo ra sân chơi kịch nghệ chuyên nghiệp cho các bạn trẻ. Những diễn viên trẻ này cũng chính là học trò của tôi. Theo thời gian, các em bắt đầu trưởng thành và bộc lộ được khả năng tiềm ẩn. Tôi muốn xuất hiện cùng các em như một nguồn động viên, cổ vũ trên sàn diễn thực tế”.


Trong chương trình, ngoài tiết mục hát hài cùng NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩThanh Thuỷ sẽ đánh đàn và hát một bài tình ca cùng với các học trò của mình. Nghệ sĩMinh Nhí Bolero sẽ hát cùng với ca sỹ diễn viên Hữu Bình. Ca sĩLong Nhật và ca sĩchuyển giới Lê Duy sẽ hát nhiều bài tình ca. Các diễn viên trẻ của sân khấu Minh Nhí trong đó có Hữu Đằng - quán quân tiếu lâm tứ trụ, và Thanh Tú - quán quân Cười xuyên Việt sẽ tham gia hai tiểu phẩm hài hước, vui nhộn.
Được biết từ đầu năm 2018, sân khấu Minh Nhí sẽ trình diễn kịch dài đều đặn vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.
Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Hữu Châu hát hài ủng hộ 'bạn hiền' Minh Nhí, Thanh Thủy