Câm nín suốt 15 năm nhưng mới đây, nam diễn viên Brendan Fraser mới tiết lộ anh đã bị cựu chủ tịch của Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood sàm sỡ vùng kín.

Ngôi sao 'Xác ướp Ai Cập' ám ảnh vì bị quấy rối tình dục suốt 15 năm

thao nguyen | 23/02/2018, 12:05

Câm nín suốt 15 năm nhưng mới đây, nam diễn viên Brendan Fraser mới tiết lộ anh đã bị cựu chủ tịch của Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood sàm sỡ vùng kín.

Chia sẻ trên tạp chíGQ, nam diễn viên Brendan Brendan kể, vào năm 2003, một nhân vật đầy quyền lực lúc bấy giờlà Philip Berk đã tấn công tình dục anh tại một bữa tiệc. "Bàn tay ông ta đã cố tình chạm vào mông tôi. Chưa dừng lại đó, một ngón tay của ông ấy chạm vào một vùng nhạy cảm của tôi và cố tình xoa nắn. Phản ứng của tôi lúc đó là bất ngờ, choáng váng vàmuốn đấm vào mặt ông ấy. Tôi đã hất tay ông ra và bỏ về nhà sau đó. Trên đường về, tôi tức giận và muốn khóc", Brendan nhớ lại.

Theo nam diễn viên Cậu bé rừng xanh,Philip Berk khi đó đang là chủ tịch của HFPA (Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood) - đơn vị tổ chức lễ trao giải Quả cầu vàng.

Theo Brendan Fraser kể, câu chuyện lạm dụng tình dục xảy ra với anh cách đây 15 năm. Thế nhưng, đến thời điểm này anh vẫn chưa thôi ám ảnh. Tuy nhiên, nam diễn viên 49 tuổi đã giấu kín bí mật này và người duy nhất anh chia sẻ là vợ của mình.

Mặc dù giấu kín nhưngBrendan Fraser cho biết thời gian gần đây khi hàng loạt ngôi sao lên tiếng tố cáo những vấn nạn quấy rối tình dục anh đã thấy quá khứnhư sống lại. Để giải toả cho mình, nam diễn viên của phim Người Mỹ trầm lặng đã lên tiếng.

Philip Berk

Brendan Fraserkhẳng định, từ sau khi bị quấy rối, sự nghiệp anh đã lụi tàn bởi "bàn tay" của Philip Berk. Điển hình là từ đó đến nay, anh không còn được mời đến lễ trao giải Quả cầu vàng và sự nghiệp diễn xuất cũng bị chèn ép.


Sau khi bài báo được đăng tải, Philip Berk khẳng định những điều Brendan Fraser vừa kể là "hoàn toàn bịa đặt". Philip nói rằng ông không hề tấn công tình dục Brendan và cũng không o ép sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood tuyên bố sẽ điều tra về vụ việc này và khẳng định họ sẽ luôn đứng bên bênh vực những nạn nhân bị quấy rối tình dục.

T.Nguyễn (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao 'Xác ướp Ai Cập' ám ảnh vì bị quấy rối tình dục suốt 15 năm