Phát hiện ra cậu con trai duy nhất yêu một người bạn trai, NSƯT Kim Xuân đã không cầm được nước mắt khi tâm sự cùng con dâu để tìm cách giải quyết. 

NSƯT Kim Xuân khóc sướt mướt khi con trai công khai đồng tính

Một Thế Giới | 16/04/2015, 13:00

Phát hiện ra cậu con trai duy nhất yêu một người bạn trai, NSƯT Kim Xuân đã không cầm được nước mắt khi tâm sự cùng con dâu để tìm cách giải quyết. 

Vốn là một diễn viên nổi tiếng có thâm niên trong nghề, nhưng NSUT Kim Xuân đành lui về làm nội trợ, chăm lo cho con trai, con dâu và gia đình của mình. Câu chuyện trong bộ phim Ngôi nhà tình yêu cũng gần gũi với cuộc sống thật ngoài đời của nghệ sĩ Kim Xuân. 
Tuy nhiên, nhân vật trong phim của NSƯT Kim Xuân lại có tính hay quên, nói đâu quên đó, hay giận, nhưng không giận dai. Bà luôn là “chỗ dựa” cho các con mỗi khi ông Quang (NSƯT Hữu Châu thủ vai) nổi giận. Hết lòng vì con cái nhưng lại hay kể lể với hàng xóm những chuyện trong nhà khiến gia đình nhiều phen rơi vào những tình huống oái ăm. Tuy đã lớn tuổi nhưng bà rất thích xem phim tình cảm, khóc cười theo tình tiết của phim.
NSUT Kim Xuan khoc suot muot khi con trai cong khai dong tinh-hinh-anh-1
 
Cũng chính điều này đã đẩy NSƯT Kim Xuân vào những câu chuyện tưởng tượng hư cấu khi cho rằng đứa con trai độc nhất của mình là Long (ca sĩ Hoàng Thiên Long thủ vai) có những cử chỉ, quan tâm lo lắng vượt trên mức tình bạn với Nam (Don Nguyễn thủ vai) khiến bà hoảng hốt và lo sợ càng chứng minh cho lời đồn đại mà hàng xóm đàm tiếu về con trai bà là "bóng". 
Chứng kiến cảnh đó, bà hết sức đau lòng và tâm sự cùng con dâu để tìm cách giải quyết. Trong vai bà Thanh, NSƯT Kim Xuân đã thể hiện rất tròn trĩnh vai diễn của mình bằng nét nghiêm nghị và phúc hậu sẵn có. Sự phối hợp ăn ý giữa NSƯT Hữu Châu – Kim Xuân tiếp tục mang lại những tiếng cười vui nhộn cho khán giả.
NSUT Kim Xuan khoc suot muot khi con trai cong khai dong tinh-hinh-anh-2
 
NSUT Kim Xuan khoc suot muot khi con trai cong khai dong tinh-hinh-anh-3
 
Ngôi nhà tình yêu ngoài NSƯT Kim Xuân, NSUT Hữu Châu còn có sự trẻ trung, đầy sức sống của nữ diễn viên Diễm Châu, Don Nguyễn, Hoàng Thiên Long, sự “khác người” của nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng… cùng sự tham gia của các nghệ sĩ: Kiều Mai Lý, Tuyền Mập, Thuỵ Mười, Hữu Bình, Lâm Hải Sơn, Hoàng Vân Anh, bé Bảo An…
Bộ phim có thời lượng dài 100 tập, do nghệ sĩ Hữu Châu làm đạo diễn theo kịch bản của Lê Quang Thanh Tâm.  
Linh Linh - Ảnh: ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Kim Xuân khóc sướt mướt khi con trai công khai đồng tính