Sáng nay, 23.10.2017, NSƯT Minh Vương đã đến nhà tang lễ TP.HCM để tiễn biệt bà bầu Thu - người vợ mà ông đã ly dị 30 năm trước.

NSƯT Minh Vương tiễn biệt người vợ đầu - bà 'bầu Thu' về cõi vĩnh hằng

nguyen huy | 23/10/2017, 10:49

Sáng nay, 23.10.2017, NSƯT Minh Vương đã đến nhà tang lễ TP.HCM để tiễn biệt bà bầu Thu - người vợ mà ông đã ly dị 30 năm trước.

Trong ánh mắt rất buồn, NSƯTMinh Vương cho biết: “Thời gian qua tôi bị bệnh thận nặng trong khi bà ấy còn rất khỏe. Tôi luôn nghĩ mình sẽ ra đi trước bà ấy. Vài tháng trước tôi nghe nói sức khỏe bà ấy sa sút, tôi vẫn nghĩ vì có tuổi nên xuống sức thôi. Nào ngờ bà ấy ra đi trước tôi”.

Vì sức khỏe vẫn còn chưa khỏe hẳn nên bác sĩ khuyên Nsut Minh Vương không được đến đám tang tránh bị vi- rút xâm nhập. Vì vậy, đến đám tang chia buồn nhưng không đứng từ xa khấn nguyện. Tuy nhiên, ông cho biết rằng ông rất đau buồn trước sự ra đi của bà, người đã sinh cho ông mấy người con.

Nghệ sĩ Minh Vương tại tang lễ của bà bầu Thu.

Bà bầu Thu vốn là một doanh nhân rất thành công từ trước 1975. Sau khi kết hôn với NSƯTMinh Vương bà thành lập đoàn cải lương Việt Nam Minh Vương. Sau năm 1975, bà tiếp tục đầu tư mạnh vào các chương trình cải lương và phim ảnh. Tuy nhiên, vì không chịu đựng được nhiều bống hồng vây quanh nghệ sĩ Minh Vương khi ông đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, bà và ông có mâu thuẫn và chia tay.

Theo nghệ sĩ Minh Vương, kể từ khia chia tay, hai người không còn liên lạc với nhau. Lần gần nhất bà và NSUT Minh Vương gặp nhau trong đám cưới của con trai chính Nguyễn Minh Quốc Nam. "Dù không gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn còn giữ lại nhiều thiện cảm với vợ cũ. Bà rất mê cải lương và hết lòng với chồng con", ông nhớ lại.

Nguyễn Huy





Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Minh Vương tiễn biệt người vợ đầu - bà 'bầu Thu' về cõi vĩnh hằng