Ngay sau khi có những thông tin cho rằng Vy Oanh là người thứ xen 3 vào một gia đình đang có nguy cơ tan vỡ, đồng thời con trai lớn của chị không phải là con của người chồng hiện tại, nữ ca sĩ Đồng xanh đã có những đáp trả.

Vy Oanh nói gì khi bị tố 'giật chồng'?

mai huong | 22/10/2017, 21:30

Ngay sau khi có những thông tin cho rằng Vy Oanh là người thứ xen 3 vào một gia đình đang có nguy cơ tan vỡ, đồng thời con trai lớn của chị không phải là con của người chồng hiện tại, nữ ca sĩ Đồng xanh đã có những đáp trả.

Chiều 22.10, một người đăng dòng chỉa dài trên Facebook, tố ca sĩ Vy Oanh "giật chồng". Theo người này, người mà Vy Oanh gọi "chồng" là chồng cũ của bạn mình tên là Vân, còn Vy Oanh chỉ là kẻ thứ ba.Tháng 7.2016, chị Vân và doanh nhân Lê Thiện đang trong thời gian thử thách sau sóng gió hôn nhân, nên chị Vân đã đưa con ra Bắc sống để hai người nhìn lại mình. Thời điểm này Vy Oanh xuất hiện. Doanh nhân Lê Thiện vẫn bay ra Bắc, quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn thì bất ngờ Vy Oanh có bầu. Cùng lúc đó, Vy Oanh nhắn tin cho chị Vân.Đó là giọt nước tràn ly khiến vợ chồng doanh nhân Lê Thiện chia tay.

Người này nói thêm doanh nhân Lê Thiện không phải Việt kiều mà mang quốc tịch Việt Nam. Trước khi lấy chị Vân, anh đã có vợ và có hai con gái lớn, năm nay 20 tuổi và 16 tuổi. Người này còn cho rằng anh chỉ là một doanh nhân sở hữu doanh nghiệp ở mức trung bình.

Đặc biệt, bạn của chị Vân tiết lộ chuyện anh Lê Thiện không phải bố của bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh. Việc Vy Oanh đăng tải thông tin này trên báo chí đã làm con của anh Thiện với vợ cũ rất buồn, dẫn đến chuyện bé bị sang chấn tâm lý vì nghĩ bố đã có người khác từ khi gia đình bé đang sống hạnh phúc tại Sài Gòn.

Ngay sau những dòng chia sẻ này, Vy Oanh cho biết,"Những thông tin trên một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi".

Trả lời trên Ngôi sao.net, Vy Oanh chia sẻ: "Tôi khẳng định tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi. Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì.Trước đó, anh quen ai tôi không quan tâm, tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thuỷ.Tôi khẳng định lại tôi chỉ có duy nhất một người chồng là anh Thiện, và anh ấy không phải Việt kiều làm trong chính phủ Mỹ như một số trang tự đưa tin lâu nay. Điều này tôi đã rất nhiều lần đính chính trên trang cá nhân.

Về việc chồng tôi là doanh nghiệp bình thường hay không bình thường tôi không đề cập đến. Không người giàu nào lại tự vỗ ngực xưng tên là mình giàu cả. Người này giàu có người khác giàu hơn. Chúng tôi làm ăn đàng hoàng bằng mồ hôi công sức, không lừa gạt ai là được. Bản thân anh ấy cũng không thích lên báo chí khoe khoang.

Với tôi, chuyện đàn ông từng một, hai lần đổ vỡ không quan trọng. Cái gì đã qua thì thôi, ai cũng có lỗi lầm, chỉ cần họ biết thay đổi bản thân để hướng đến điều tốt đẹp. Có thể trước kia anh chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, nay chúng tôi đã được duyên lành.

Còn về những lời cho biết con trai lớn không phải là con của người chồng hiện tại,Vy Oanh khẳng định: Tôi khẳng định Voi là con trai của chồng tôi. Con có nguồn gốc, có giấy tờ đầy đủ. Đừng nên lôi trẻ con vào cuộc chỉ vì sự toan tính hèn mọn của người lớn. Đó là tội ác".

P.V (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vy Oanh nói gì khi bị tố 'giật chồng'?