Jet Studio chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng xanh, sạch và bền vững – vào việc sản xuất các chương trình truyền hình.

NSX truyền hình đầu tiên của Việt Nam sử dụng năng lượng xanh

Tiểu Vũ | 20/07/2019, 18:46

Jet Studio chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng xanh, sạch và bền vững – vào việc sản xuất các chương trình truyền hình.

Sáng 20.7, Jet Sutudio - NSX các chương trình truyền hình giải trítổ chức lễ đóng điện năng lượng mặt trời và lễ động thổ phim trường S4 thuộc khu phức hợp văn phòng và phim trường của đơn vị tại Q.Tân Bình, TP.HCM.

Đến tham dự buổi lễ có ông Lâm Văn Tư – Giám đốc Trung tâm Truyền hình VN tại TP. HCM, cùng đại diện các đối tác chiến lược của Jet Studio như kênh VTV9, Truyền hình Vĩnh Long và sự góp mặt của ca Phương Dung, Danh ca Thái Châu, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã từng cộng tác với Jet Sudio trong thời gian qua.

Lễ đóng điện mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phú – Giám đốc Jet Studio cho biết, với đường hướng phát triển bền vững cả trong lĩnh vực chuyên môn và ứng xử thân thiện với môi trường, Jet studio đã đầu tư xây dựng hệ thống phim trường lớn, hiện đại bậc nhất hiện nay, với 3 studio: S1-S2 và S3 có quy mô đủ để dàn dựng từ các chương trình talkshow, sitcom đến các chương trình biểu diễn hay gameshow cỡ lớn cho hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn; cùng hệ thống các phòng chức năng tiện lợi nhất cho nghệ sĩ khi đến Jet Studio làm việc.

Ông Nguyễn Thanh Phú – Giám đốc Jet Studio phát biểu tại lễđóng điện mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4

Là người đồng hành cùng Jet Studio với vai trò giám khảo trong rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Người kể chuyện tình, Hãy nghe tôi hát, danh ca Thái Châu cho biết, dù đã từng biểu diễn ở nhiều sân khấu trong và ngoài nước, nhưng anh vẫn đánh giá cao phim trường ở Jet studio vì sự chuyên nghiệp và hiện đại: “Giới văn nghệ sĩ chúng tôi khi cộng tác cùng Jet studio đều hạnh phúc vì được làm việc với một đơn vị không chỉ có phim trường, trang thiết bị hiện đại mà còn luôn quan tâm đến chất lượng chương trình, hấp dẫn nhưng nhân văn, mang tính giáo dục, giải trí cao. Tôi mong rằng, khi phim trường mới được xây dựng, chúng ta sẽ có nhiều chương trình ca nhạc, giải trí có chất lượng hơn nữa để đưa các chương trình truyền hình của Việt Nam bắt kịp với dòng chảy ngày càng tiên tiến của thế giới”.

Danh ca Thái Châu phát biểu tạilễđóng điện mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4

Qua sự kiện này, Jet Studio chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng xanh, sạch và bền vững – vào việc sản xuất các chương trình truyền hình.

Nghệ sĩ Phương Dung, Thái Châu, Quỳnh Hoa tại phim trường Jet Studio

Jet Studio được đông đảo khán giả biết đến qua hàng loạt chương trình giải trí truyền hình thuần Việt với nội dung phong phú và hấp dẫn như Người kể chuyện tình, Sao nối ngôi, Hãy nghe tôi hát, Âm nhạc bước nhảy, Tình khúc vượt thời gian, 60 phút rực rỡ, Gặp nhau để cười…và thực hiệncácchương trình ca nhạc, truyền hình thực tế, gameshow, talkshow, sitcom, các chương trình dành cho gia đình và kỹ năng sống, các mảng nội dung đang được quan tâm khác.

Jet Studio cũng là đơn vị sở hữu phim trường với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam, với 3 phim trường S1-S2-S3 đang hoạt động và S4 khởi công xây dựng từ ngày 20.7.2019.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSX truyền hình đầu tiên của Việt Nam sử dụng năng lượng xanh