Đảm nhận vai 'tiểu tam' trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga nhận không ít chỉ trích từ phía người xem. Thậm chí, một số khán giả dùng lời lẽ xúc phạm dành cho gia đình cô.

Quỳnh Nga buồn vì bị xúc phạm khi đóng 'tiểu tam' trong Về nhà đi con

Hải Yến | 20/07/2019, 12:23

Đảm nhận vai 'tiểu tam' trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga nhận không ít chỉ trích từ phía người xem. Thậm chí, một số khán giả dùng lời lẽ xúc phạm dành cho gia đình cô.

Gần đây, diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý khi đóng vai Nhã, người thứ ba xen vào cuộc sống vợ chồng của Vũ và Thư trong phim "Về nhà đi con". Nhiều người bức xúc gọi Nhã là tiểu tam, hồ ly, kẻ thứ ba. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả nhận xét Quỳnh Nga diễn xuất nhạt, chưa hấp dẫn. Ở tập 69, khán giả vô cùng bức xúc khi Nhã cố tình đòi Vũ đút cho ăn và bị ông Sơn (bố của Thư) phát hiện. Nhiều người vì quá giận nên không phân biệt rõ giữa nhân vật Nhã và Quỳnh Nga nên buông lời xúc phạm gia đình nữ diễn viên.

Sau khi đọc những lời chửi mắng gia đình mình, Quỳnh Nga lên tiếng: "Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được ib những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".

Dòng trạng thái bức xúc của nữ diễn viên - Ảnh: Chụp màn hình

"Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ ông bà và họ hàng nhà mình", Quỳnh Nga nhắn gửi thêm.

Ngay sau đó, diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng bức xúc thay cho Quỳnh Nga: "Là mộtđồng nghiệp, mộtngười bạn, tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn, nhưng cách mộtsố khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác mộtcách thái quá thì cần phải xem lại. Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩcũng chỉ là mộtcon người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi".

Lã Thanh Huyền động viên người em: "Đứa em 12 năm quay lại nghề, rất nhiệt huyết và hết mình với vai diễn, chọn một vai nhạy cảm để trở lại là một cố gắng rất lớn với em, khán giả xem phim, yêu phim, sống cùng phim nhưng hãy phân định rõ nhân vật và người diễn viên ngoài đời".

Lã Thanh Huyền, Đào Hoàng Yến, Vân Hugo động viên Quỳnh Nga

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga lên tiếng về vai diễn Nhã trong "Về nhà đi con". Trước đó, khi những tập có sự xuất hiện của cô lên sóng và bị khán giả chỉ trích, nữ diễn viên thừa nhận cô cũng ghét nhân vật mà mình đảm nhận. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Đến tập hôm nay thì Nhã bị ghét là đúng rồi nhé cả nhà. Cho ăn gạch và ném hội đồng đi thôi. Biết mười mươi mà còn không giữ khoảng cách lại còn". Đồng thời, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi".

Dạ Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Nga buồn vì bị xúc phạm khi đóng 'tiểu tam' trong Về nhà đi con