Mới đây, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã hé lộ bộ sưu tập mang tên Women In Love - được biết đây cũng chính bộ sưu tập mà anh muốn gửi tới công chúng trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hé lộ BST kỷ niệm 20 năm

Một Thế Giới | 24/10/2015, 12:21

Mới đây, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã hé lộ bộ sưu tập mang tên Women In Love - được biết đây cũng chính bộ sưu tập mà anh muốn gửi tới công chúng trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

Để chuẩn bị cho Show diễn thời trang kỷ niệm 20 năm, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã chia sẻ hình ảnh và ý tưởng bộ sưu tập Women In Love với công chúng Hà Nội trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu. Trên trang cá nhân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hé lộ 1 số hình ảnh và Clip bộ sưu tập kỷ niệm 20 năm thương hiệu mà anh dự định tổ chức vào tháng 11 năm 2015. Điểm đáng chú ý cho những sản phẩm mới của NTK nổi tiếng Hà Nội lần này là sự đầu tư về thiết kế cho đến công nghệ sản xuất cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.
Do Trinh Hoai NamDo Trinh Hoai Nam
Do Trinh Hoai Nam
Những hình ảnh ấn tượng của bộ sưu tập mà NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mới đưa ra
Được biết, bộ sưu tập lấy ý tưởng từ câu chuyện về vẻ đẹp của người  phụ nữ biết yêu để tìm lại cho mình những giá trị cuộc sống đích thực…! Một đám cưới tại nhà thờ Đức Bà Paris, một vở diễn đại diện cho nhiều tầng lớp của xã hội để chúc phúc, để cảm nhận hạnh phúc của tình yêu, của sự cho đi và nhận lại. Bộ sưu tập với hàng trăm mẫu thiết kế sử dụng chất liệu nhung, tapta, thô đũi với kim cương và đá quý, của những hoạ tiết in trên những mảnh ghép tranh kính mang màu sắc thiên đường hạnh phúc. Không gian Show diễn là sự linh thiêng, huyền bí màu đen của nhung lụa, của phom dáng , của bộ trang phục thể hiện nét kiến trúc, nội thất trong thánh đường uy nghi.
Clip hé lố hậu trường chụp ảnh Show diễn
Show diễn kỷ niệm 20 năm thương hiệu khác với những show diễn mọi năm,  NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu đến công chúng yêu thời trang  một show diễn mà thời trang kết hợp với múa đương đại, nhạc kịch cùng âm thanh, ánh sáng 3D. Khách mời tham dự chương trình là các chính khách nữ, các phu nhân của các đại sứ Quán ,trung tâm văn hoá các nước, các khách mời quốc tế, các Doanh Nhân nữ thành đạt, các văn nghệ sĩ, người của công chúng và những người yêu thích thời trang.
Hà Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hé lộ BST kỷ niệm 20 năm