Thoạt nhìn, ngôi nhà trông rất đơn giản nhưng có thể biến đổi linh hoạt và gây ấn tượng khi di chuyển với tốc độ tối đa 3 hải lý.

Thiết kế nhà nổi sang trọng và biến đổi linh hoạt

Một Thế Giới | 22/10/2015, 14:55

Thoạt nhìn, ngôi nhà trông rất đơn giản nhưng có thể biến đổi linh hoạt và gây ấn tượng khi di chuyển với tốc độ tối đa 3 hải lý.

Những công trình nhà nổi đang xuất hiện ngày càng nhiều và trở thành xu hướng sẽ “bùng nổ” trong tương lai và được xem là giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh dân số đang bùng nổ.
Mới đây, trên Luxury Launches, trang web về lối sống “sang chảnh” đã giới thiệu một thiết kế nhà nổi sang trọng, có thể biến đổi linh hoạt, phù hợp là điểm nghỉ dưỡng và giải trí. 
Nhà nổi mang "The Floatwing" được Architectural maestro Friday phát triển lên một tầm cao mới với công nghệ tiên tiến, đồng thời có thể biến đổi linh hoạt nhằm loại bỏ cảm giác đơn điệu thường thấy trong thiết kế nhà nổi.
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-1
 
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-2
 
Căn nhà nổi sang trọng này có thể di chuyển với tốc độ ấn tượng là 3 hải lý. Bên cạnh đó, ngôi nhà có chức năng biến đổi thông minh, linh hoạt cùng với trang thiết bị, nội thất hiện đại, thậm chí có thể lưu trữ trong 2 container và dễ vận chuyển khi cần.
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-3
Nhìn từ bên ngoài, nhà nổi thiết kế đơn giản 
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-4
Không gian chia làm 2 khu vực chính, tầng thượng và khu vực nhà bếp, phòng ngủ

Ngôi nhà sử dụng năng lượng điện và sau khi “sạc” đầy, căn nhà nổi có thể cung cấp điện trong vòng 1 tuần. Đây là điều khá ấn tượng. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và theo lối mở nên ngôi nhà mát mẻ, thoáng đãng.

Căn nhà nổi trên sông có đầy đủ tiện nghi, máy bơm, máy phát điện, thậm chí có cả một hầm rượu vang và sân thượng để ngắm cảnh hoặc sử dụng làm khu vực tổ chức tiệc nướng khá thú vị.
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-5
Nhà nổi có thể di chuyển tốc độ 3 hải lý
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-6
Khu vực bếp và ăn uống tiện nghi
Trông bên ngoài khá đơn giản nhưng nhà nổi được thiết kế linh hoạt để có thể chuyển đổi thành 3 phòng ngủ. Mặc dù trên thực tế bạn chỉ thấy 2 phòng ngủ lý tưởng và khu vực bếp, nhưng khi cần thiết có thể thu hẹp hoặc mở rộng theo nhu cầu của chủ nhân.
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-7
 Một thiết kế phòng ngủ
Thiet ke nha noi sang trong va bien doi linh hoat-hinh-anh-8
Nội thất đơn giản và tinh tế
Vào những ngày lạnh, ngôi nhà có thể sưởi ấm bằng studio pellet. Ngôi nhà có thể là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng vào những ngày cuối tuần hoặc nơi để bạn có thể chơi những môn thể thao nước.
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiết kế nhà nổi sang trọng và biến đổi linh hoạt