Giorgio Armani gây tranh cãi khi phát ngôn người mẫu đang bị hiếp dâm bởi những trang phục ít vải

NTK Giorgio Armani bị chỉ trích vì so sánh xu hướng thời trang với hiếp dâm

thao nguyen | 22/02/2020, 19:20

Giorgio Armani gây tranh cãi khi phát ngôn người mẫu đang bị hiếp dâm bởi những trang phục ít vải

Mới đây, sau khi ra mắt bộ sưu tập Emporio Armani Fall 2020 tại Milan Fashion Week, nhà thiết kế lừng danh Giorgio Armani đã có phát ngôn gây sốc.

Sự việc xảy ra sau khi kết thúc phần giới thiệu bộ sưu tập mới của mình, NTK người Ý đã phát biểu rằngviệc để người mẫu mặc hở là hành động hiếp dâm của nhà thiết kế. "Hôm nay cho tôi phát biểu về những suy nghĩ của mình thời trang hiện đại. Theo tôi, hiện tại phái đẹp vẫn tiếp tục bị 'hiếp dâm' bởi các nhà thiết kế", nhà thiết kết 86 tuổi nói.

Mặc dù phát ngôn rất ủng hộ phải nữ mặc đồ tự do, nhưng theo nhà thiết kế lừng danh, việc bắt ngi mẫu mặc đồ ít vải là một trong những cách họđang bị cưỡng hiếp. "Tôi cảm thấy mệt mỏi khi nghe từ "xu hướng".Chúng ta cần cố gắng làm việc cho người phụ nữ ngày nay.Không nên có xu hướng", ôngnói thêm.

Nhà thiết kếGiorgio Armaniđược biết đến với những bộ trang phục thanh lịch, tinh tếđã thành lập nhãn hiệu của mình vào năm 1975 và đã xây dựng nó thành một thương hiệu toàn cầu. "Trong các showcủa tôi, có váy ngắn, váy dài, quần rộng và bó sát.Tôi đã trao quyền tự do tối đa cho những người phụ nữ có thể sử dụng tất cả các khả năng nếu họ cảm thấy hợp lý" ông nói.

Ngay sau phát ngôn của NTK 86tuổi, rất nhiều người bày tỏ sự không hài lòng vì NTK này đã so sánh xu hướng thời trang với hiếp dâm. Mọi người cho rằng sự lên tiếng của ông đáng ghi nhận nhưng dùng từ hiếp dâm với thời trang là quá nặng nề. Tuy nhiên, NTK này không phản hồi.

Thảo Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Giorgio Armani bị chỉ trích vì so sánh xu hướng thời trang với hiếp dâm