Sau 7 tháng điều trị bệnh, nhà thiết kế (NTK) Nhật Dũng được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để người thân chăm sóc.

NTK Nhật Dũng hôn mê sâu, bệnh viện trả về

Minh An | 19/05/2021, 12:36

Sau 7 tháng điều trị bệnh, nhà thiết kế (NTK) Nhật Dũng được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để người thân chăm sóc.

Sáng 19.5, chị Võ Kiều Trang - đại diện truyền thông của NTK Nhật Dũng cho biết trên Zing rằng sức khỏe của anh đang rất nguy kịch và đã rơi vào hôn mê sâu.

Sau chuyến đi Quảng Bình vào tháng 10.2020 thì Nhật Dũng bị bệnh. Sau đó, anh ra Hà Nội thăm khám thì được biết là bị suy giảm miễn dịch, tổn thương não do vi khuẩn ăn sâu và một mắt bị suy giảm thị lực.

Từ đó đến nay, NTK Nhật Dũng phải liên tục vào viện từ nửa tháng đến cả tháng trời. Trong 7 tháng điều trị bệnh, có thời điểm, sức khỏe của NTK Nhật Dũng cải thiện. Anh quay trở lại với công việc và tham dự một số sự kiện thời trang. Tuy nhiên, gày 17.5 vừa qua, NTK Nhật Dũng lên cơn nguy kịch, phải đi cấp cứu nhưng bác sĩ nói đã quá muộn và trả về.

Hiện NTK Nhật Dũng đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu và tiên lượng xấu.

NTK Nhật Dũng tên thật là Võ Nhật, sinh ngày 12.10.1980 tại Quảng Bình. Anh tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật TP.HCM. NTK Nhật Dũng chuyên về áo dài và đã có được nhiều BST được công công chúng biết đến như Về với biển, Việt Nam quê hương tôi, Xuân xưa, Dáng xưa...

Trong mắt đồng nghiệp, NTK Nhật Dũng là người hiền lành, vui vẻ và nhiệt tình với công việc.

Anh thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục áo dài, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam. Nhật Dũng cũng là một trong hai NTK có trang phục áo dài xuất hiện trong chương trình biểu diễn thời trang mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Năm 2017, anh đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình tổ chức tại Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Nhật Dũng hôn mê sâu, bệnh viện trả về