Trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ từ ngày 5 tới ngày 20.7.2015, đoàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ có chuyến lưu diễn phục vụ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Barack Obama tại New York. 

NTK Sĩ Hoàng mang áo dài diện kiến Tổng thống Barack Obama

Một Thế Giới | 07/07/2015, 14:30

Trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ từ ngày 5 tới ngày 20.7.2015, đoàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ có chuyến lưu diễn phục vụ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Barack Obama tại New York. 

Nhân sự kiện Kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ thông qua chuyến đi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà thiết kế Sĩ Hoàng cùng với các nghệ sĩ như: NSUT Tạ Minh Tâm, diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Võ Hạ Trâm, nhóm Mặt Trời Đỏ, Nghệ sĩ tranh cát Đặng Trí Đức và đoàn ca múa nhạc Bông Sen,.. đã cùng nhau mang tới sự kiện với chủ đề Một thoáng Việt Nam.
Với thời lượng chương trình Một thoáng Việt Nam kéo dài 30 phút, 2 bộ sưu tập áo dài đặc sắc của NTK Sĩ Hoàng làm riêng cho sự kiện này là Vương TriềuQuốc Hoa cũng được trình diễn và diện kiến Tổng thống Barack Obama.
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-1
Lấy ý tưởng từ loại hoa sen, quốc hoa của dân tộc Việt Nam làm nên bộ sưu tập áo dài đặc sắc lần này, NTK Sĩ Hoàng cho biết: "Bộ sưu tập Quốc hoa với hoa sen được thể hiện từ rực rỡ trong mùa Hè đến tàn úa trong mùa Đông. Nhưng đều mang một vẻ đẹp riêng như quy luật sinh diệt của cuộc sống". 
NTK Sĩ Hoàng cho biết thêm: "Trong muôn vàn các loài hoa với bao hương sắc lộng lẫy, thì có không ít loài hoa thơm hơn sen về hương, đẹp hơn sen về sắc. Nhưng không có loài nào phải chịu đựng sự gian khó của hoàn cảnh sống đến vậy. Và ở điểm này sen còn hàm chứa ý nghĩa tốt đẹp, là sinh trưởng trong bùn tối nên sen đã tránh không phải cạnh tranh vị trí sống với loại cây nào. Hoa sen còn có thêm những giá trị cao quý khác. Và đời sống của sen còn thể hiện nên 3 tầng sống riêng biệt, là trong bùn tối; vươn lên khoảng trong sạch là dòng nước; rồi cuối cùng vươn lên khoảng hư không, lên với bầu khí quyển và vầng mặt trời. Chỉ duy nhất loài sen mới hội tụ đầy đủ trong mình ý nghĩa triết học - nhân sinh cao quý, là ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy của một ý chí sống mãnh liệt như dân tộc Việt. Hoa Sen - xứng đáng là quốc hoa, là biểu tượng của các loài hoa ở Việt Nam...". 
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-2
Ngoài việc thực hiện BST, NTK Sĩ Hoàng còn thực hiện riêng một video clip tái hiện không gian đậm chất văn hóa dân tộc để mang sang diện kiến Tổng thống Barack Obama cũng như phục vụ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. 
Video clip và BST Quốc Hoa còn nhận được sự hỗ trợ của các người mẫu và chuyên gia như: Crazy Nhóc, trang điểm Huấn, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, người mẫu Đức Hải, Á hậu Phạm Hương, Á hậu Trương Thị May, Hoa khôi Lan Khuê,... 
BST Quốc Hoa của NTK Sĩ Hoàng sẽ được đem diện kiến Tổng thống Barack Obama. 
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-3

NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-4
 
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-5
 
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-6
 
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-7
 
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-8
 
NTK Si Hoang mang ao dai dien kien tong thong Barak Obama-hinh-anh-9
 
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Sĩ Hoàng mang áo dài diện kiến Tổng thống Barack Obama