Ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ Triệu Vy bất ngờ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Việt Nam và điều bất ngờ hơn những trang phục mà cô lựa chọn lại chính của nhà thiết kế Việt.

NTK Việt Nam thiết kế đồ cho Triệu Vy và Ngô Cẩn Ngôn trong 'Diên hy công lược'

26/12/2018, 17:17

Ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ Triệu Vy bất ngờ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Việt Nam và điều bất ngờ hơn những trang phục mà cô lựa chọn lại chính của nhà thiết kế Việt.

Tuyết Lê là người Việt Nam đầu tiên thiết kế trang phục cho Én nhỏ Triệu Vy

Thông tin NTK Tuyết Lê trở thành NTK đầu tiên của Việt Nam được nàng diễn viên "én nhỏ" Triệu Vy chọn mặt gửi vàng thiết kế những trang phục cho Triệu Vy. Cô là NTK đầu tiên ở Việt Nam được Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa; Hoa hậu Toàn cầu 2017 Barbara Vitorelli, Hoa hậu Trái đất 2003 Alyz Henrich, ca sĩ Tifani của nhóm SNSD lựa chọn những thiết kế trong bộ ảnh mới nhất của mình.

Triệu Vy xuất hiện trang bìa của Harper s Bazaar Việt Nam tháng 1 năm 2019 trong trang phục của NTK Tuyết Lê

Thiết kế này của Triệu Vy xuất hiện trên trang bìa Harper s Bazaar. NTK Tuyết Lê cho biết, bộ trang phục của Triệu Vy có giá là 50.000 USD. Thiết kế này được làm bởi 18 nghệ nhân làm trong 2.160 giờ.

"Khi nhận lời được thiết kế trang phục cho Triệu Vy, Tuyết Lê như được sống trở lại những kỉ niệm của thời thanh xuân cùng cô ấy. Chỉ có thể nói là may mắn và vinh dự, Tuyết Lê dồn hết tâm sức của mình để hoàn thành gấp những thiết kế cho nàng Én nhỏ và tôi rất vui vì Triệu Vy thích thiết kế của mình. Ngoài đời, cô ấy rất xinh đẹp, thân thiện. Khi làm việc, cô ấy luôn chau chuốt, tỉ mỉ, kỹ lưỡng cho từng góc máy để có hình ảnh hoàn hảo nhất. Có lẽ đó là một kỉ niệm đáng nhớ của Tuyết Lê. Một ngôi sao đẳng cấp quốc tế mà Tuyết Lê yêu mến", NTK Tuyết Lê nói.

Hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn, nàng Ngụy Anh Lạc trong Diên hi công lược trong một thiết kế của NTK Tuyết Lê

Ngoài Triệu Vy, Tuyết Lê còn được ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ, nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, người đảm nhận vai nữ chính Ngụy Anh Lạc trong Diên hi công lược chọn mặt gửi vàng. Bộ đầm của Ngô Cẩn Ngôn được Tuyết Lê thiết kế theo hướng cổ trang pha chút hiện đại. Để hoàn thành bộ trang phục, nhà thiết kế và ekip mất gần 1 tháng từ việc lên ý tưởng đến khi hoàn thiện. Phom dáng và chất liệu đều được sản xuất tại Việt Nam.

Dạ Thảo - Ảnh: Bazaar

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Việt Nam thiết kế đồ cho Triệu Vy và Ngô Cẩn Ngôn trong 'Diên hy công lược'