Với một ít tiền tiêu dành dụm được, Lê Thị Hồng Nhung từng trốn gia đình ở Đà Lạt xuống Sài Gòn để học tập và theo đuổi ước mơ làm DJ.

Nữ DJ 9x Đà Lạt thành danh nhờ trốn nhà xuống Sài Gòn lập nghiệp

Một Thế Giới | 17/12/2015, 11:03

Với một ít tiền tiêu dành dụm được, Lê Thị Hồng Nhung từng trốn gia đình ở Đà Lạt xuống Sài Gòn để học tập và theo đuổi ước mơ làm DJ.

>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>Clip Tuấn Hưng nổi giận vì bị khán giả Nha Trang ném ly

>>Cầu hôn bạn gái xinh bằng nhẫn kim cương giả

>>Cãi nhau, chồng nhốt vợ vào chuồng heo rồi thiêu sống

>>Sốt clip hai chân dài vô tư thay đồ trên tàu

Một mình tay trắng đến nơi đất khách lập nghiệp

Sinh ra và lớn lên ở thành phố Đà Lạt, Lê Thị Hồng Nhung (sinh năm 1992) được biết đến với nghệ danh DJ Rosa. Nhận được thông báo trúng tuyển vào trường Đại Học Văn Lang ở TP.HCM, nhưng do gia đình không ủng hộ việc con đi xa nhà học nên Hồng Nhung cầm trong tay hồ sơ và giấy báo thi đậu đại học một mình xuống Sài Gòn với số tiền dành dụm được trước đó.
Sau đó, DJ Rosa loay hay tìm kiếm chỗ ở, rồi đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống và đóng học phí.
DJ Rosa

Cơ duyên đưa Hồng Nhung đến với nghề DJ vào năm 2008 khi cô cùng bạn bè đi club và đặc biệt để ý đến những DJ chơi nhạc.Nhung chăm chú quan sát xem họ làm gì mà tại sao nhạc có thể phát ra được như thế. Vì quá hứng thú và tò mò, cô đã bắt chuyện với một DJ để tìm hiểu về nghề. Niềm đam mê nung nấu trong cô gái trẻ từ đó, đến khi vào Sài Gòn học thì Nhung mới có cơ hội phát triển niềm đam mê của mình.

Nhung chia sẻ lúc đầu do không có tiền đi học nên chỉ đi theo một người bạn đang làm nghề để học lỏm. Đến khi gặp được một DJ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và thấy được đam mê của cô nên đã nhiệt tình chỉ dạy và chỉ lấy một nửa tiền học phí.
Sẵn niềm đam mê nên Hồng Nhung học xong rất nhanh, không lâu sau cô đi làm và kiếm được những đồng tiền đầu tiên.
DJ Rosa
Đam mê với nghề DJ là thế, nhưng Nhung vẫn không từ bỏ việc học của mình mà vừa đi học vừa đi làm. Có những đêm Nhung làm muộn đến 3 - 4 giờ sáng mới ngủ và 7 giờ lại phải thức dậy để đi học. Có những lúc kiệt sức nên Nhung muốn bỏ cuộc, nhưng vì niềm đam mê, cô không cho phép mình từ bỏ.
"Việc học là mục tiêu sống trong cuộc đời, còn nghề có lẽ do niềm đam mê mãnh liệt nên tôi nhất định phải cố gắng đến cùng", Hồng Nhung chia sẻ. Được biết, Nhung đang là sinh viên năm cuối khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông ở trường Đại Học Văn Lang.
DJ Rosa

Nghề không có tội, người làm mất hình ảnh của nghề mới có tội!

Nhung làm việc trong môi trường được xem là chốn “ăn chơi của trần gian” như quán bar, beer club, nhà hàng, quán cà phê... Những cám dỗ trong nghề là không thể tránh khỏi nhưng Nhung vẫn biết tự chủ và không sa ngã.

DJ Rosa

Cô nàng chia sẻ: "Hiện nay, nghề DJ đang dần bão hoà và cũng không ít hình tượng xấu đến từ DJ, nhất là những nữ DJ với những phong cách đi sai thị hiếu, làm nghề DJ trở nên bị thành kiến trong mắt nhiều người. Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng, nghề không có tội mà người làm mất hình ảnh nghề mới có tội . Tôi biết hiện nay có rất nhiều những DJ sống bằng đam mê của mình, bên cạnh đó còn nuôi sống gia đình bằng những đồng tiền chân chính. Nghề nào cũng là nghề, nên tôi mong mọi người có cái nhìn tốt hơn về nghề DJ".

DJ Rosa
Hiện Nhung có 4 năm kinh nghiệm trong nghề, được xem là DJ với phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần sexy. Thường được mời show ở các tỉnh gần xa và các sự kiện lớn nhỏ trong Sài Gòn, cô từng có thời gian làm việc tại Singapore, hiện làm tại một số beer club. Ngoài ra, Nhung còn tham gia vai trò người mẫu ảnh.
Với tính cách hoà đồng gần gũi và làm việc có trách nhiệm nên Nhung được nhiều bạn bè, anh em trong giới DJ quý mến.

Ngọc Trâm (ảnh: NVCC)

>>Những màn săn và đánh ghen chân dài rợn người của giang hồ

>>Bị tố sàm sỡ khi cứu thiếu nữ siêu vòng 1 khỏi chết đuối

>>Ảnh cưới cô dâu là công an, chú rể làm phạm nhân gây bão Facebook

>>Sốc nặng vì xem hộ chiếu gái xinh

>>Xôn xao thiếu nữ 9x đi siêu xe Lamborghini phát tiền cho người lao công

>>3 kẻ sàm sỡ thiếu nữ ở Hà Nội bị thanh niên xăm trổ đánh nhừ tử

>>Đơn xin nghỉ việc bá đạo của cô gái đi làm trễ 17 ngày/tháng

>>Clip đi lên ngọn cây dừa như Tôn Ngộ Không

>>Clip trộm xe SH bất thành, bị đánh hội đồng nhừ tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
2 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ DJ 9x Đà Lạt thành danh nhờ trốn nhà xuống Sài Gòn lập nghiệp