Trong khi dư luận sôi sục trước việc ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong tháng máy chung cư Galaxy S9, nữ Facebooker T.Đ gây phẫn nộ khi tuyên bố: “Nếu con mình bị dâm ô, đặc biệt khi thủ phạm là một quan chức cao cấp, mình cũng không kiện”. Theo Facebooker nổi tiếng Hoàng Nguyên Vũ, T.Đ chẳng khác gì quỷ dữ khi viết ra lời này.

Nữ Facebooker nói không kiện nếu con bị quan chức cấp cao dâm ô: Hiện thân quỷ dữ?

Hồng Quân | 07/04/2019, 21:50

Trong khi dư luận sôi sục trước việc ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong tháng máy chung cư Galaxy S9, nữ Facebooker T.Đ gây phẫn nộ khi tuyên bố: “Nếu con mình bị dâm ô, đặc biệt khi thủ phạm là một quan chức cao cấp, mình cũng không kiện”. Theo Facebooker nổi tiếng Hoàng Nguyên Vũ, T.Đ chẳng khác gì quỷ dữ khi viết ra lời này.

Xem thêm:Con gái nhỏ hoảng loạn vì bị xâm hại tình dục, mẹ nhờ dân mạng truy tìm yêu râu xanh

Phụ nữ mặc đồ sexy một mình nhặt rác dưới cầu Thủ Thiêm, 40 người nam ngó lơ

Bắt bạn gái xuống máy bay chuẩn bị cất cánh về TP.HCM, gây trễ chuyến 1 tiếng

Dân chuyên nghiệp về Quảng Ninh đòi nợ bị đánh nhừ tử, mời đám cưới bị chặn Facebook

Clip 2 nữ nhân viên kẹp chân khách vào vùng kín để mát xa

Những ngày qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hữu Linh khai rằng rằng chỉ “nựng” bé gái chứ không sàm sỡ hay dâm ô, song lời bào chữanày khiến dân mạng nổigiận và cho rằng không thể chấp nhận được.

Điều đáng nói làtrong biên bản ghi lạisự việc của ban quản lýchung cư Galaxy 9 (quận 4, TP.HCM), ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận vì thấy bé gái dễ thương nên ôm và hôn cháu.

Biên bản sự việc của ban quản lý chung cư Galaxy 9.

Rất nhiều người đang chờ xem cơ quan chức năng đưa ra hình thức xử lý ông Nguyễn Hữu Linh thế nàokhi có quá nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em thời gian qua.

Theo thống kê của Bộ Công an, chỉ riêng năm 2018 có đến 1.269 vụ xâm hại tình dục trẻ em với 1.233 đối tượng, xâm hại 1.141 trẻ em. Có đến 425 em bị hiếp dâm, 606 em bị giao cấu, 232 em bị dâm ô. Một con số khủng khiếp bởi mỗi ngày trung bình có đến 3 - 4 vụ trẻ em bị xâm hại tình dục. Đó cũng chỉ là những vụ bị phát hiện, xử lý mà thôi chứ chưa kể đến các vụ chưa bị phát hiện.

Vào thời điểm cả nước căm phẫn hành vi của ông Nguyễn Hữu Linh, nữ Facebooker T.Đ (tên thật Đ.A.T) lại tuyên bố: “Nếu con mình bị dâm ô, đặc biệt khi thủ phạm là một quan chức cao cấp, mình cũng không kiện”.

Status gây phẫn nộ của T.Đ.

Rất nhiều người phẫn nộ trước phát ngôn thiếulương tâm của T.Đ, đặc biệt khi rộ tin cô là cán bộ ngành hậu cần trong lực lượng công an?!

Facebooker nổi tiếng Hoàng Nguyên Vũ đăng status dài,cho rằng T.Đ là hiện thân của quỷ dữ khi viết ra lời như vậy. Nội dung như sau:

Có bà mẹ nào để yên khi con mình bị xâm hại không, T.Đ? Tôi không tin sẽ có chuyện đó, trừ phi bà mẹ đó hoặc bị tâm thần, hoặc khiếm khuyết về nhân phẩm, hoặc mang trái tim quỷ dữ

Không bà mẹ nào có thể ngồi yên khi con mình bị xâm hại mà không đi đòi công bằng cho con. Trái tim người mẹ là nơi trú ngụ cuối cùng của con cái, khi mà cuộc đời không còn là nơi trú ngụ của chúng. Một đứa trẻ bị xâm hại mà mẹ chúng ngồi yên thì tốt nhất tôi khuyên cô đừng sinh con làm gì. Tội chúng lắm!

Đã vậy cô còn phân biệt “là một quan chức cao cấp” thì sẽ “không kiện”. Tôi thấy nhục nhã khi người Việt Nam có một kẻ như cô. Tại sao cô chấp nhận thành một kẻ nô dịch nhân cách giữa cuộc đời này vậy?

Tôi biết khi cô phát ngôn như thế, sự dốt nát của cô đã tới đỉnh điểm. Sự dốt ấy đã làm tệ hại những nỗ lực mà người Việt Nam ngày một cố gắng để bảo vệ những đứa trẻ.

Trên hết, cô không có nhân cách! Tôi hạn chế nặng lời với phụ nữ, nhưng với tôi, cô là hiện thân của quỷ dữ!”.

Trước tin đồn T.Đ là cán bộ ngành hậu cần trong lực lượng công an, anh Hoàng Nguyễn Vũ nhấn mạnh: "Nếutin này là đúng, Bộ Công an nên cho cô ra khỏi ngành...".

Đồng quan điểm với Hoàng Nguyễn Vũ, một luật sự cho biết: "Nếu T.Đ là cán bộ ngành hậu cần trong lực lượng công an thì cần loạicô để đảm bảo uy tín và sự trong sạch hình ảnh của ngành. Lực lượng công ankhông thể dung chứa cán bộcó tư tưởng bao che cho tội phạm, dung dưỡng tội ác xâm hại tình dục trẻ em và còn dùng quan chức cao cấp để làm minh chứng cho quan điểm tội lỗi của mình".

Bị dân mạng chỉ trích kịch liệt,T.Đ hiện đã khóa Facebook cá nhân.

Xem thêm:Người đàn ông đưa thông điệp ‘Xâm hại tình dục trẻ em là tội ác’ đến khắp Sài Gòn

Người đàn ông bị tốsàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư VP6 Linh Đàm (Hà Nội):

Do bên trong thang máy không có camera nên người đàn ông tên H không chịu ký vào biên bản do tổ trưởng tổ bảo vệ lập dù trước đó bị tố sờ đùi và lôikéo chị T khoảng lúc 23 giờ 15 tối 31.3.

Xem thêm:Vụ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi, bà chủ uy hiếp PV: Chủ nào chó nấy?!

Bị đánh gãy tay và đập bể xe vì nhắc sửu nhi chạy ẩu ở TP.HCM

Đâm chết người nhắc chuyện vượt đèn đỏ, sửu nhi 2k3 đi tù bao nhiêu năm?

CSGT viết tâm thư kêu gọi hỗ trợ tiền cho vợ con người bị đâm chết vì nhắc vượt đèn đỏ

Chết bất thường sau khi xăm hình quan tài và bát hương lên ngực

4 thanh niên đi taxi từ Hà Nội về Thanh Hóa, quỵt tiền và ném vỡ kính xe

Làm gia sư, nam sinh trường Y dụ nữ sinh lớp 11 quan hệ rồi khoe chiến tích

Thực hư chuyện Dũng Trọc trấn an Khá Bảnh: ‘Mọi việc để bố lo’

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ Facebooker nói không kiện nếu con bị quan chức cấp cao dâm ô: Hiện thân quỷ dữ?