Sáng 11.5, Sports Khan thông tin, sau một tai nạn giao thông, nữ phát thanh viên Park Shin bị buộc tội gây chết người theo Đạo luật Đặc biệt về Tai nạn giao thông.

Nữ MC thể thao Hàn Quốc lái xe gây tai nạn chết người

Minh An | 11/05/2021, 14:03

Sáng 11.5, Sports Khan thông tin, sau một tai nạn giao thông, nữ phát thanh viên Park Shin bị buộc tội gây chết người theo Đạo luật Đặc biệt về Tai nạn giao thông.

Theo sở cảnh sát Mapo, Park Shin-young đã va chạm với một chiếc xe máy khi đang điều khiển phương tiện giao thông tại một ngã tư, trước trường tiểu học Sangam ở Sangam-dong, Mapo-gu, vào khoảng 10g28 sáng 10.5. Vụ va chạm đã khiến 1 người đàn ông thiệt mạng, và nữ MC Park hiện đang bị buộc tội gây chết người theo Đạo luật Đặc biệt về Tai nạn giao thông ở Hàn Quốc. Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Sáng 11.5, công ty quản lý Park Shin-young là IOK đã thay mặt nữ MC đã gửi lời chia buồn tới nạn nhân và gia đình người đã mất. Đơn vị quản lý cũng thông tin xác nhận về vụ tai nạn.

“Park Shin-young đã được cảnh sát điều tra theo thủ tục và sau đó được đưa về nhà, nhưng cô bị sốc lớn về thể xác lẫn tinh thần”, IOK giải thích.

Nữ MC Park Shin-young cũng đã lên tiếng xin lỗi về vụ tai nạn giao thông chết người. Và sau đó đóng cửa trang cá nhân, thông báo tạm dừng hoạt động.

Park Shin-Young sinh năm 1990, là nữ MC dẫn chương trình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học New York, Park Shin-young gia nhập MBC Sports Plus vào năm 2014 và gần đây bắt đầu với tư cách là một freelancer. Cô từng xuất hiện trên Tạp chí Sports của MBC, 'Doctor Zivago' của Kênh A, và YTN Science’s’Curious Factory’.

Cô được khán giả xứ kim chi yêu thích nhờ lối dẫn dắt thông minh, duyên dáng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ MC thể thao Hàn Quốc lái xe gây tai nạn chết người