Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Thị Huyền Trang, nữ MC xinh nhất 'Bữa trưa vui vẻ' thông báo với mọi người về chuyện bị dàn cảnh cướp túi xách khi đi xe SH trên đường Đê La Thành, Hà Nội chiều nay (25.6).

Nữ MC xinh nhất ‘Bữa trưa vui vẻ’ bị cướp túi xách khi đi xe SH

Hồng Quân | 25/06/2016, 18:56

Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Thị Huyền Trang, nữ MC xinh nhất 'Bữa trưa vui vẻ' thông báo với mọi người về chuyện bị dàn cảnh cướp túi xách khi đi xe SH trên đường Đê La Thành, Hà Nội chiều nay (25.6).

Những ai theo dõi chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6 có lẽ sẽ đều không lạ gì nữ MC xinh xắn có nickname Mù Tạt, tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang.

Sinh ngày 26.6.1993, Nguyễn Thị Huyền Trang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi phong cách dẫn chương trình trẻ trung, hiện đại và thông minh. Không những thế, Mù Tạt được biết đến như là hot girl đa tài, gây ấn tượng với phong cách thời trang năng động và hiện đại.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Huyền Trang.
Huyền Trang trẻ trung và năng động.
Mù Tạt cùng MC Hoa Thanh Tùng trong chương trình Buổi trưa vui vẻ.

Mới đây, nữ MC xinh nhất ‘Bữa trưa vui vẻ’ hốt hoảng kể lại chuyện bị cướp túi xách khi đi xe SH:

Gấp! Mình mới bị cướp túi xách, mọi người share giúp Tạt!

Vào khoảng 14 giờ 45 – 14 giờ 55 chiều nay, tại 336 Đê La Thành và đối diện là 247 Đê La Thành. Mình đi 1 xe SH màu đen và bị cướp 1 túi xách trong đó có tiền mặt, 2 chiếc điện thoại, chìa khóa xe, nhà và tất cả giấy tờ tùy thân.

Giấy tờ bao gồm :
1 CMTND mang tên : Nguyễn Thị Huyền Trang
1 Bằng lái xe tên : Nguyễn Thị Huyền Trang
2 thẻ đài tên : Nguyễn Thị Huyền Trang
Thẻ ATM tên Nguyễn Thị Huyền Trang cùng một số giấy tờ, hóa đơn khác.

Hung thủ gồm một nhóm 2-3 người, đi xe Spacy/Atila cũ màu xanh ngọc (khoảng 40 tuổi), 1 xe Nouvo/Air Blade đen đỏ (khoảng 30 tuổi). 2 người này dàn cảnh giả vờ va chạm vào đuôi xe của mình và khiến mình mất tập trung, chống chân xuống đỡ xe, trong lúc đó đã lấy túi xách của mình. Khi người dân phía xa phát hiện có hô hoán thì tên cướp đi xe đen đỏ có rút ra 1 con dao thái thịt cỡ to hăm dọa về phía bọn mình rồi bỏ chạy. Đây là dạng cướp có tổ chức và dàn cảnh. Trong lúc đó có một một số taxi đi trước và đỗ đằng sau.

Vì điện thoại (iPhone) của mình có để iCloud và định vị toàn cầu nên ngay lập tức mình đã tra theo hướng di chuyển của đối tượng. Đối tượng vòng về Giảng Võ, đi Láng hạ và điểm cuối định vị ghi được là tại phố Vĩnh Hồ rồi tắt máy. Mình đã có trình báo công an địa phương các điểm đối tượng đi qua và có sự hợp tác bên công an nhưng hiện chưa tìm ra được hung thủ.

Hiện mình đang nhờ phía người dân nơi xảy ra vụ cướp kiểm tra camera hiện trường và rất mong mọi người nếu ai thấy đối tượng nào khả nghi như vậy thì báo cho mình hoặc công an gần nhất. Vì lúc xảy ra cướp có một vài chiếc ô tô đi qua nên nhờ mọi người chia sẻ, nếu được có thể chụp lại camera hành trình.

Vì trong túi có những giấy tờ quan trọng không thể làm lại được nên mong mọi người giúp đỡ. Ai nhặt được cho mình xin chuộc lại, đặc biệt là các anh chị côn an khu vực.

Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Nữ MC xinh nhất ‘Bữa trưa vui vẻ’ kể chuyện bị cướp túi xách khi đi xe SH.

Chỉ sau 1 giờ, status của Huyền Trang đã nhận được hơn 2,5 ngàn like và hơn 300 lượt chia sẻ lại, trong số này có ca sĩ Hoàng Tôn và DJ Tít.

Nhiều bạn bè gửi lời động viên Huyền Trang và mong cô sẽ sớm lấy lại được những gì đã bị cướp trước ngày sinh nhật của mình (26.6).

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ MC xinh nhất ‘Bữa trưa vui vẻ’ bị cướp túi xách khi đi xe SH