Trên trang Facebook cá nhân của mình, nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) chính thức thông báo chia tay chồng.

Nữ nhà văn Gào ly hôn sau 10 năm chung sống

17/10/2019, 17:40

Trên trang Facebook cá nhân của mình, nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) chính thức thông báo chia tay chồng.

Nữ nhà văn Gào - Ảnh: Internet

Mới đây, nữ nhà văn Gào đã đăng tải một tâm thư dài lên Facebook cá nhân cho biết mình và chồng là Hà Tuấn Tú chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Được biết, dù mới chỉ cưới nhau được 1 năm nhưng cả hai đã có tận 3 thiên thần nhỏ trong khoảng thời gian chung sống.

"Tôi và chồng tôi chính thức chia tay. Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện, liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú, không còn liên quan đến tôi nữa.

Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa", Gào viết trên trang cá nhân.

Gia đình nhỏ của nữ nhà văn Gào - Ảnh: Internet

Lý do của sự chia ly này, theo nhà văn Gào là cô muốn bảo vệ gia đình của mình.

"Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa.

Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ. Gia đình chồng tôi và cá nhân chồng tôi luôn luôn bị tấn công bới anti của tôi, trong suốt một năm qua.

Gần đây, tôi vô tình được biết, anti của tôi đã gửi email tới tất cả đối tác của chồng tôi, gia đình chồng tôi, nhằm mục đích bôi nhọ anh ấy. Mặc dù mọi người đều không cho tôi biết điều này, sợ tâm lý tôi gặp nhiều bất ổn. Nhưng giờ tôi đã biết, và sau tất cả, việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ. Đó là lựa chọn tốt nhất của tôi lúc này. Mong mọi người thông cảm cho quyết định này của tôi", nhà văn Gào viết trên trang cá nhân.

Gào và chồng chính thức kết hôn năm 2018 - Ảnh: Internet

Gào tên thật Vũ Phương Thanh (sinh năm 1988), được biết đến là tác giả của một số tác phẩm như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là ký ức... Gào chính thức kết hôn với chồng vào tháng 7.2018 sau quãng thời gian chung sống và có 3 thiên thần nhỏ. Đám cưới của cô thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân của mình.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ nhà văn Gào ly hôn sau 10 năm chung sống