Không chỉ trà trộn vào đoàn đón rước dâu, nữ quái này còn liều lĩnh nâng váy cô dâu lên tận phòng để trộm vàng và iPhone 6s.

Nữ quái nâng váy cho cô dâu lên phòng, trộm vàng và iPhone 6s

Hồng Quân | 06/05/2016, 15:22

Không chỉ trà trộn vào đoàn đón rước dâu, nữ quái này còn liều lĩnh nâng váy cô dâu lên tận phòng để trộm vàng và iPhone 6s.

Anh T.T., người nhà của cô dâu kể lại chuyện bị mất trộm trong nhà ở phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội như sau:

Mới hôm rồi, nhà mình có đám cưới. Kẻ trộm vào tận nhà, đi cùng đoàn người đón rước dâu, giả vờ là người nhà hai họ khiến mọi người phân tâm. Sau đó nhiệt tình giúp đỡ nâng váy cô dâu lên tận phòng, tiện tay cuỗm luôn đôi vòng vàng và chiếc iPhone 6s cho đủ bộ.

Sau một hồi ngơ ngác khi mất đồ thì cuối cùng cả nhà cũng phát hiện ra đối tượng, nhưng hỡi ôi, người và đồ cũng đã không cánh mà bay.

Cũng may thay là nữ quái đã lọt trong 24 hình/s của máy quay đám cưới. Ả ta còn ngồi uống đến chục chén nước chè, cắn đến mấy đĩa hạt dưa, hại các em mình bưng bê nước rót vã mồ hôi mới điên.

Nữ quái áo cam trà trộn vào đoàn đón rước dâu...
... nâng váy cho cô dâu lên tận phòng để trộm vàng và iPhone 6s.

Nay, mình viết lên đây dĩ nhiên mục đích chính là tìm được nữ quái đã làm đám cưới của gia đình kém vui đi một tí và làm anh em phải ngồi tư duy phân tích như Sherlock Holmes, đồng thời gửi nốt em nó cái pass iCloud và cái hộp vòng gấm đỏ cho full box.

Quan trọng nhất là để cảnh giác anh chị em trong đám cưới phải cực kì cảnh giác, đề phòng kẻ gian lạ mặt, không chủ quan được. Không thể vì vui quá mà chủ quan cho bọn kẻ cướp vui hơn chúng mình được nha.

Đăng thêm vài tấm ảnh em trộm. Mọi người share giúp mình để tìm được em nó nhé!

Vụ trộm này khiến dân mạng xôn xao. Không riêng anh T.T. mà nhiều người ngỡ ngàng vì sự liều lĩnh của nữ quái kia và không quên gửi lời cảnh giác đến bạn bè sắp làm đám cưới. Hy vọng sẽ có người biết tung tích của kẻ trộm và sớm thông báo với cơ quan chức năng.

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Quảng Nam: Truy quét vàng tặc trong kỳ nghỉ lễ
Sáng 28.4, Công an huyện Phước Sơn (Quảng Nam) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an xã Phước Thành và các lực lượng chức năng đẩy đuổi nhóm người khai thác vàng trái phép.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ quái nâng váy cho cô dâu lên phòng, trộm vàng và iPhone 6s