Cùng xem bạn đang giữ thói quen nào để đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Thói quen mọi cô gái xinh đẹp đều có

La Hường | 06/05/2016, 08:27

Cùng xem bạn đang giữ thói quen nào để đẹp hơn mỗi ngày nhé!

1. Luôn dưỡng ẩm da

Làn da luôn được dưỡng ẩm đầy đủ là 1 trong những yếu tố giúp bạn có được vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống. Thời điểm tốt nhất để cấp ẩm cho da là sau khi tắm và trước khi đi ngủ.

2. Luôn dùng kem chống nắng

Chỉ ngày nắng mới dùng kem chống nắng là 1 quan niệm làm đẹp sai lầm mà nhiều người mắc phải. Trên thực tế, ngay cả khi ngồi trong nhà, chúng ta cũng cần bảo vệ da khỏi tia UV. Tia UV không chỉ làm da đen sạm mà còn gây ra nhiều tác động xấu khác như nám, tàn nhang, lão hóa...

3. Dùng sữa rửa mặt phù hợp

Rất nhiều cô gái chọn cho làn da của mình 1 loại sữa rửa mặt ngẫu hứng mà không hề quan tâm nó có phù hợp hay không. Sữa rửa mặt là sản phẩm làm đẹp mà chúng ta thường sử dụng nhiều nhất và vì thế, nó cũng góp phần ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe cũng như làn da của bạn.

4. Uống đủ nước

Bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da từ bên ngoài, bạn cũng nên lưu ý cấp nước cho da từ bên trong bằng cách uống nước. Uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp bạn có 1 sức khỏe tốt, làn da đẹp và thân hình săn chắc hơn.

5. Tẩy tế bào chết đều đặn

Tế bào chết (da chết) nếu không được loại bỏ kịp thời sẽ khiến da xỉn màu, thiếu sức sống. Bạn có thể sử dụng các hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên hoặc mua sẵn để làm sạch da, giúp lớp tế bào mới được phát triển.

6. Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ dinh dưỡng với nhiều chất xơ, vitamin, protein, đủ chất béo, hạn chế tinh bột, đường, dầu mỡ là thực đơn lý tưởng cho làn da và vóc dáng của bạn. Các thực phẩm như hạt lanh, vài loại cá,... có chứa axit béo omega 3 sẽ giúp tăng độ ẩm, chống lão hóa cực hiệu quả.

7. Đồ uống phù hợp

Các đồ uốngnhư cà phê, rượu... làm da xỉn màu hay bia làm bụng to là những thức uống bạn cần tránh xa nếu muốn xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, sinh tố hay nước quả là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

8. Không bao giờ đưa tay lên mặt

Đưa tay lên mặt là 1 trong những thói quen xấu bạn nên loại bỏ ngay nếu muốn có 1 làn da đẹp và không có mụn.

9. Ngủ ngon và đủ giấc

Ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày với giấc ngủ sâu, thoải mái giúp làn da tránh khỏi tình trạng chảy xệ, xỉn màu, ngăn việc hình thành quầng thâm và bọng mắt xấu xí.

10. Mặc đồ đẹp nhưng vẫnthoải mái thay vì chạy theo mốt

Quan niệm sai lầm của nhiều cô gái là phải chạy theo mốt thì mới là đẹp. Thực tế, không phải xu hướng mới nào cũng hợp với bạn và thay vì bó buộc mình trong những bộ trang phục không thoải mái, những bộ trang phục tinh tế sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong mọi hoàn cảnh.

Hà An(tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thói quen mọi cô gái xinh đẹp đều có