Tai nạn giao thông thương tâm khiến Đăng Thị H tử vong sáng nay. Người thân, bạn bè xót xa trước sự ra đi đột ngột của nữ sinh Bắc Ninh. Khi đọc status của Đăng Thị H một ngày trước khi chết, nhiều người không khỏi giật mình.

Nữ sinh Bắc Ninh đăng status ‘Mai là ngày tận thế’ 1 ngày trước khi chết

Hồng Quân | 11/09/2017, 16:40

Tai nạn giao thông thương tâm khiến Đăng Thị H tử vong sáng nay. Người thân, bạn bè xót xa trước sự ra đi đột ngột của nữ sinh Bắc Ninh. Khi đọc status của Đăng Thị H một ngày trước khi chết, nhiều người không khỏi giật mình.

Xem thêm:Nam sinh Việt bỏ bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ và hệ lụy đáng buồn

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải

Thanh niên 'ngất xỉu' nhiều năm ở Hà Nội vẫn chưa xin đủ tiền về quê!

6 giờ 30 sáng 11.9.2017, tại quốc lộ 17 thuộc xã Nhân Thắng, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm em Đăng Thị H từ vong tại chỗ.

Sinh năm 2002, Đăng Thị H là học sinh cấp 3, quê ở xã Vạn Ninh, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Hiện chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn này đã bỏ trốn. Ai biết thông tin gì vui lòng báo về công an huyện Gia Bình.

Hiện trường vụ tai nạn làmĐăng Thị H tử vong sáng nay.

Nhiều bạn bè vào Facebook cá nhân của Đăng Thị H để lại bình luận bày tỏ sự thương xót và chúc cô bé an nghỉ nơi chín suốt.

Thế nhưng, nhiều người rùng mình khi đọc status Đăng Thị H viết 1 ngày trước khi gặp tại nạn qua đời: “Mai là ngày tận thế huhu”.

Rùng mình vì status của Đăng Thị H 1 ngày trước khi chết.

Những ai tin vào thế giới tâm linh thắc mắc rằng Đăng Thị H có điềm báo hay biết trước chuyện mình sắp chết hay không mà đăng status như vậy?

Song song đó, có người dự đoán nữ sinh Bắc Ninh chỉ đăng status vu vơ liên quan đến cái chết mà thôi nhưng không ngờ vận hạn đến với mình.

Bạn bè đoánĐăng Thị H có điềm báo trước.

Hôm 9.9, Đăng Thị H thể hiện tâm trạng chán chường khi không muốn đi học.

Trước đó 3 ngày, Đăng Thị H cho biết bị hack nick Facebook cũ và chuyển sang tài khoản hiện tại.

Đây không phải trường hợp đầu tiên đăng status xui rủi hay về cái chết rồi gặp nạn sau đó.

Vài ngày trước khi va chạm với cửa ô tô do tài xế mở bất ngờ để rồi bị xe buýt cán tử vong chiều 31.7, cô gái Bình Dương tên Huỳnh Vương Bảo Ngọc bình luận liên quan đến cái chết trên Facebook.

Trước khi bị Cường Sấm chém lìa đầu ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc tối 3.7.2017, anh Nguyễn Minh Toàn cho biết từng bị doạ cắt đầu và đăng status liên quan đến cái chết.

Trường hợp khác là Trần Nguyễn Anh Phúc (21 tuổi), nam sinh viên năm 3 của trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Trước khi bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao đâm tử vong ngay trước cửa nhà khuya 17.1, Trần Nguyễn Anh Phúc đăng status về cái chết gây ám ảnh người đọc.

T, nữ sinh Quảng Bình xinh đẹp, ngoan ngoãn, sinh năm 1995 qua đời cùng gia đình vì gặp tai nạn kinh hoàng giữa 2 chiếc ô tô ở Đà Nẵng cuối tháng 1.2015. Điểm gây rùng mình là trước đó không lâu, T đăng status “Có chết cũng không ở mình nữa đâu” không lâu.

Truy lùng gã chồng đâm vợ hot girl36 nhát rồi bỏ trốn:

Ngày 11.9, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Gia Lai đang truy bắt Nguyễn Tấn Thịnh (1983, trú P. Yên Thế, TP Pleiku, Gia Lai) sau khi đối tượng này sát hại vợ là chị chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (1994).

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 18 giờtối 9.9, Thịnh đi chơi về và có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với chị Kiều. Trong lúc cãi vã, Thịnh lấy ra một con dao đâm liên tục nhiều nhát vào người chị Kiều. Thấy vậy, em gái chị Kiều chạy vào can ngăn thì cũng bị Thịnh dùng dao đâm một nhát vào chân. Lúc này, Thịnh cầm dao đe dọa: “Nếu còn can ngăn sẽ bị giết chết”. Quá hoảng sợ, em gái chị Kiều bỏ chạy ra ngoài hô hào kêu cứu.

Khi hàng xóm chạy đến thì chỉ thấy chị Kiều nằm bất tỉnh trên vũng máu, còn Thịnh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến việc Thịnh dùng dao đâm chết vợ có thể là do chị Kiều đòi li dị nhưng Thịnh cố níu kéo không được.

Do Thịnh đang bỏ trốn nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin gì thêm. Hiện công an một mặt tích cực tổ chức lực lượng truy bắt, một mặt động viên gia đình vận động Thịnh sớm ra trình diện để nhận sự khoan hồng của pháp luật”, một cán bộ điều tra thông tin.

Một số hàng xóm cho biết, chị Kiều được nhiều người biết đến là một hot girlcó tiếng ở TP Plei Ku, còn Thịnh là con trai út trong gia đình khá giả ở khu vực Biển Hồ Gia Lai.

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải. Nguồn: Kiến Thức

Tối 9.9.2916, khi đoàn liên ngành đến tại khu vực bệnh viện Từ Dũ trên đường Cống Quỳnh, TP.HCM thì phát hiện ô tô mang biển số tỉnh Đồng Nai đậu trên vỉa hè. Tuy nhiên, khi nghe chủ xe trình bày đang đưa vợ đi cấp cứu quá vội nên ông Đoàn Ngọc Hải đã thông cảm, yêu cầu tài xế khỏi đến vị trí đúng quy định.

"Dù không bị phạt nhưng cách xử lý của vị Phó Chủ tịch quận 1 khiến tôi vô cùng cảm phục và chắc chắn sau này tôi sẽ không bao giờ vi phạm nữa", người đàn ông này chia sẻ

Hai kẻ côn đồ cầm dao, đánh gục nhân viên trạm thu phí ở Trung Quốc:

Xem thêm:Chụp ảnh sờ ngực người mẫu với 100 ngàn, CSGT truy đuổi đoàn mô tô giữa đêm

Lý do đoàn phượt thủ gần 20 chiếc mô tô bị CSGT Đắk Nông truy bắt

Tổ lái Hàn Quốc chạy mô tô gây tai nạn còn đánh người Việt ở Hà Nội

Ai tin lời Nguyễn Anh Hào, người truy đuổi và chặn xe thanh niên quay clip CSGT?

Mẹ 2 con bị giang hồ hiếp dâm: Không còn niềm tin với cơ quan luật pháp Tân Thạnh

Duy Mạnh like và phản hồi ảnh nghi chạm ngực Thanh Bi

Sau lần đầu về ra mắt bố mẹ, bạn trai làm chị gái xinh có thai phải cưới gấp

'Nếu bị hiếp dâm mà không chống cự được, hãy nằm xuống hưởng thụ?!'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Bắc Ninh đăng status ‘Mai là ngày tận thế’ 1 ngày trước khi chết