Nữ sinh Elisa Lam trong thùng chứa nước của khách sạn và gương mặt thành viên phi đội Goddard xuất hiện ở đám ma của chính anh là 2 trong 10 ảnh bí ẩn nhất thế giới.

Nữ sinh chết lõa thể trong thùng nước và 9 ảnh bí ẩn nhất thế giới

Một Thế Giới | 20/11/2015, 16:53

Nữ sinh Elisa Lam trong thùng chứa nước của khách sạn và gương mặt thành viên phi đội Goddard xuất hiện ở đám ma của chính anh là 2 trong 10 ảnh bí ẩn nhất thế giới.

>>Lạnh gáy vì status của mỹ nữ 9X Hà Nội trước khi bị đâm chết

>>Facebook ra mắt tính năng giúp bạn quên tình cũ

>>Clip mỹ nữ bị bố và chồng đánh hội đồng nhừ tử

>>Chị em quan hệ cùng 1 người, chi 4,2 tỉ để phẫu thuật giống nhau

>>Các Hoa hậu Việt khoe đường cong với bikini, sao phim người lớn 23 tuổi giải nghệ

>>Xôn xao chuyện chàng trai phát hiện nhiễm HIV vì quan hệ với gái mại dâm

1. Nữ sinh chết lõa thể trong thùng nước
Cái chết ở tình trạng khỏa thân của nữ sinh Elisa Lam trong thùng chứa nước của khách sạn được cho là một trong những vụ án bí ẩn nhất thế giới.

Vào năm 2013, Elisa Lam được phát hiện đã chết trong thùng chứa nước ở trên sân thượng của khách sạn ở Los Angeles (Mỹ).

Cái chết của Elisa Lam được xem như là tai nạn khi không phát hiện ra chất kích thích hay rượu trong cơ thể cô khi khám nghiệm pháp y. Sau đó, các nhà điều tra đã xem được những hình ảnh cuối cùng của Elisa Lam trước khi chết nhờ vào máy quay lắp ở thang máy của khách sạn.

Máy quay quay lại hình ảnh khi Elisa Lam bước vào thang máy. Cô bắt đầu có những hành động kỳ lạ, đứng sang một bên như đang tránh xa một ai đó, di chuyển xung quanh và đi tới đi lui và sau đó được phát hiện trong thùng chứa nước trên sân thượng khách sạn.
Nu sinh chet loa the  
Elisa Lam chết khỏa thân trong thùng nước sau khi được phát hiện tại thang máy.
 

Cha mẹ của Lam đã thông báo con gái mất tích từ đầu tháng 2.2013. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy nữ sinh viên 21 tuổi của Đại học British Columbia, Vancouver (Canada) này là vào ngày 31.1.2013 tai khách sạn Cecil, cảnh sát Los Angeles cho biết.

Các thám từ hiện đang điều tra nguyên nhân cái chết đáng nghi của nữ sinh này, cảnh sát Rudy Lopez nói. Một số nguồn tin cảnh sát cho biết có thể cái chết của Lam là một tai nạn nhưng chưa rõ tại sao cô chết, cũng như làm thế nào cô lại ở trong 1 trong 4 bể nước trên tầng thượng vốn được khóa kín và có hệ thống chuông báo động.

Cảnh sát cũng đang điều tra xem có gì bất thường trong chuyến du lịch của Lam tới Nam California.

Hiện chưa rõ nguồn nước trong khách sạn mà các du khách tại đây đã dùng để tắm rửa, đánh răng... suốt gần 3 tuần qua có gây nguy hại cho sức khỏe hay không.

2. Gương mặt người chết xuất hiện ở đám ma
Trong ảnh chụp chung của phi đội Goddard xuất hiện gương mặt của một thành viên đã chết 2 ngày trước đó. Điều gây sốc là ảnh này được chụp trong đám tang của chính anh ta.
Nu sinh chet loa the

Gương mặt Freddy Jackson xuất hiện ở đám tang của chính anh ta 2 ngày sau khi chết.

Ảnh này được chụp vào năm 1919, cùng ngày với đám tang của Freddy Jackson. Sau khi ảnh được rửa ra, ở góc trên xuất hiện gương mặt bí ẩn. Các thành viên khác trong phi đội Goddard nhận ra gương mặt đó của Freddy Jackson, người đồng đội đã chết 2 ngày trước. Ông Alex Matsuo, người sáng lập của Hiệp hội Nghiên cứu các hiện tượng huyền bí , cho biết đây là ảnh chính thức của không lực Hoàng gia, nên chắc chắn không bị chỉnh sửa.

Ngoài ra, clip của kênh TOP 10 BÍ ẨN còn tổng hợp 8 ảnh bí ẩn khác, gồm quý bà đeo khăn trùm đầu Babushka, ánh sáng Hessdalen, quái vật biển đảo Hook, nhà du hành vũ trụ Solway Firth, những con ma ở S.S. Watertown, vệ tinh Hiệp sinh đen, thi thể đang rơi và sự dị thường của đá Geophone.
 

>>Bị sàm sỡ và những nỗi khổ khó nói của tiếp viên hàng không
>>Màn cầu hôn với iPhone 6S, ví tiền không cô gái nào nỡ chối từ
>>Thủy quái tự mọc lại tim, mắt và 6 động vật có siêu năng lực

>>Trò lừa chụp ảnh dưới váy mỹ nữ bán ĐTDĐ

>>Phát cuồng khi thấy cặp đôi âu yếm giữa ban ngày

>>Bé gái nhìn xuyên vải, cậu bé điều khiển đồ vật từ xa 

>>Ngọc Trinh nổi tiếng cỡ nào ở Hàn Quốc?
>>Kẻ mạo danh IS ở Việt Nam có thể lãnh án 5 năm tù

Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh chết lõa thể trong thùng nước và 9 ảnh bí ẩn nhất thế giới