Thầy và học trò yêu nhau là chuyện không quá hiếm ngày nay. Điều gây sốc ở đây là nữ sinh lớp 12 ở Hải Dương bị bóc phốt quan hệ với thầy thực tập chỉ 1 tháng sau khi gặp mặt và còn nhắn tin chửi bới bạn gái của thầy thể dục.

Nữ sinh Hải Dương lớp 12 bị tố quan hệ với thầy thực tập, chửi và dọa bạn gái thầy

Phạm Hồng Quân | 17/06/2019, 20:23

Thầy và học trò yêu nhau là chuyện không quá hiếm ngày nay. Điều gây sốc ở đây là nữ sinh lớp 12 ở Hải Dương bị bóc phốt quan hệ với thầy thực tập chỉ 1 tháng sau khi gặp mặt và còn nhắn tin chửi bới bạn gái của thầy thể dục.

Xem thêm:Nguyễn Thái Luyện kéo nhân viên Alibaba tới đồn công an đòi thả Nguyễn Huỳnh Tú Trinh

Sếp nữ 24 tuổi chỉ đạo nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đập xe công an là ai?

Đưa ĐTDĐ về phía vùng kín bé gái 2 tuổi, gã trai ở Hà Nội nói không chụp ảnh?!

Con trai 7 tuổi bị côn đồ đánh dã man vì đuổi theo đàn gà, bố đau đớn viết tâm thư

Nữ sinh nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now

Chị Đ.P (nữ sinh viên ngành y quê Ninh Bình) vừa bị bạn trai cùng quêtên N.A cắm sừng vừa phải nhận tin nhắn chửi bới thô tục hay status đá xéo từ tình nhân họclớp 12 của anh là D.H.

Theo chị Đ.P, D.H là chuyên gia “chăn chuối” và N.A chỉ là một trong những thanh niên cao to từng qua tay nữ sinh 18 tuổidày dặn kinh nghiệm tình trường này.

Chủ quan vì nghĩ rằng bạn trai quen 3 năm đến trường THPT ở Hải Dương thực tập chỉ 2 tháng, không kịp làm ăn gì, nên Đ.P lãnh hậu quả. Không những thế, cô gái xinh quê Ninh Bình còn bị D.H report mất nick Facebook.

Status Đ.P bốc phốt D.H trong nhóm nhiều thành viên khiến dân mạng sôi sục. Nội dung như sau:

Tôi sinh năm 98, sinh viên năm 3, yêu anh kia học Sư phạm Thể dục thể thao sinh năm 97 gần 3 năm rồi.

Đợt vừa rồi, anh ấy có về trường cấp ba ở Hải Dương thực tập, thả thính thả bả làm sao dính ngay vào học sinh lớp 12 có thói quen chăn chuối, toàn anh cao to. Người yêu tôi học thể dục thể thao nên cũng cao to.

Trước đó, nó cũng yêu một anh học cùng trường người yêu tôi, cũng thực tập ở đó. Người yêu tôi về thực tập thì chia tay và chửi thẳng kia sấp mặt.

Tôi biết chúng nó thả thính bả nhau. Lỗi của tôi là không dập tắt ngay từ đầu,đi thực tập cũng bận nên không có thời gian quan tâm chuyện yêu đương, chỉ bảo người yêu là tự biết điều chỉnh, làm thầy đừng để mang tiếng, đừng đ ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh.

Cái con đó thả phẫn nộ ảnh người yêu tôi nhiều lần lắm luôn. Tôi đã thấy hãm lắm rồi. Người yêu tôi không xoá ảnh tôi. Tôi thỉnh thoảng vẫn bình luận ảnh với status anh ấy, nên con này đánh hơi được tôi và kết bạn. Tôi để 2 tuần sau mới xác nhận kết bạn để xem con này định làm gì và mọi sự hãm bắt đầu từ đó.

Tôi ở xa, 2 tháng anh ấy đi thực tập là không gặp nhau. Tôi cũng ít gọi học y nên đi thực tập ở bệnh viện và trực suốt, không có thời gian thở luôn.

Tôi vẫn gọi cho người yêu, tối vẫn nhắn vài ba tin hỏi han các thứ. Tao im lặng để người yêu tôi giải quyết nhanh chóng chuyện kia, dù sao cũng chỉ thực tập 2 tháng thôi nên tôi nghĩ sẽ không nghiêm trọng đâu.

Ai ngờ dính ngay con mặt dày và hay ăn vạ. Mỗi ngày nó đăng nhiều story chụp ảnh với người yêu tôi để trêu tức tôi. Tôi vẫn im bảo người yêu giải quyết nhanh đi chứ thấy không ổn rồi. Kèm theo đó, nó mỗi ngày share 10 bài đá xéo, chửi đổng tôi là người yêu cũ của anh ấy. Chúng tôi có chia tay lúc nào đâu mà lại là người yêu cũ nhỉ?

Đám bạn trẻ trâu trẻ của nó cũng vào bình luận chửi. Tôi mệt quá nên cũng không quan tâm. Nó đăng tận gần 1 tuần tôi mới xem thấy vì hiện lên newsfeed. Ái chà, hoá ra bọn này chửi mình!

Sau đó, tôi làm gắt lên với người yêu để chúng dừng ngay đấy vì tôi không chịu được nữa đâu. Xong người yêu tôi với con kia cãi nhau. Nó chụp cái story tôi đăng để chửi tôi.

Tức máu, tôi nhắn hẳn cho nó rằng, chị với người mà em nhận là người yêu chưa hề chia tay đâu mà chửi chị là người yêu cũ hãm. Tôi vẫn rất lịch sự nhưng nó chửi tôi như thể chỉ đợi tôi nhắn thì nó sẽ có cớ chửi vậy.

Mọi chuyện vỡ lỡ ra. May mà người yêu tôi thực tập xong rồi, ng về quê chứ không ở tỉnh đấy nữa.

Sau đó là 1 loạt drama, nó tag tôi vào nhóm tin nhắn có lũ trẻ trâu kia để chửi.

Bạn thân và chị gái tôi biết chuyện này nên đã nhắn tin cho con kia, nói tử tế là đừng làm phiền và chửi đổng tôi nữa, chuyện của nó và anh ấy thì hai đứa tự giải quyết, đừng lôi tôi vào.

Thế mà bà chị tôi bị nó chửi bằng ngôn từ mất dạy, trẻ trâu vô cùng, còn đứa bạn thân mới nhắn đến câu chào em thì nó đã doạ về tận nhà đánh.

Nó tag tôi, chị và bạn tôi (từng người) vào nhóm trẻ trâu mất dạy kia để chửi, nhưng chúng tôi đều bận đi họclàm nên không ai quan tâm... Sáng hôm sau ngủ dậy, tôi mất nick. Nó còn doạ bóc phốt các bạn ạ. Thời đại gì tiểu tam đòi đánh ghen ngược. Tôi lại giữ bằng chứng chứ nó không có bằng chứng gì để nói tôi.

À quên, lý giải tại sao tôi gọi nó là trùm chăn chuối nha. Đầu tháng 4, nó yêu một anh, giữa tháng 4 quen người yêu tôi. Tuần sau phệt luôn, không nể gì. Học sinh kiểu gì cứ mò sang phòng trọ thầy giáo thực tập 1 tuần mấy lần.

Cuối tháng 4 vào ngày 29 là mọi chuyện v lỡ. Sáng 30.4 tôi thấy đăng ảnh video đi biển với người yêu cũ. Đi từ 30.4 đến ngày nào về thì không biết nhưng mà ra tít biển Đồ Sơn.

Thế tuần sau lại thấy đăng ảnh với thằng khác. Mới hôm qua, hôm kia, tôi ghé tường lại thấy thêm một thằng người yêu cũ nữa của em vào bình luận.

Mới 18 tuổi mà ghê vậy đó. Cái quả quen nhau 1 tháng đã phệt, xong chửi người yêu cũ sấp mặt, hôm sau lại đi biển với nó là tôi thấy thối không ngửi được rồi. Từ từ tôi tìm bằng chứng gửi cho mà xem.

doạ tôi và người yêu tôi tổng cộng 5 lần, doạ xuống tận nơi tìm tôi cơ. Mỗi ngày nó đăng hơn 1 chiếc ảnh tôi lên Instagram để chửi cùng lũ bạn nó. Đến khi tôi biết, vào bình luận và chửi nhau xong thì nó đuối lý nên xoá hết. May mà tôi chụp lại. Nó chửi người yêu tôi nhiều vô đối, nhưng tôi kệ vì thấy đáng đời.

Chưa kể nó đăng ảnh tôi lên tế ở trang cá nhân nhưng để chế độ bạn bè nên tôi không biết, thấy có người chụp lại cho tôi. Anh người yêu tôi ăn hành rồi nên cũng cay lắm, bảo thống nhất với nhau diệt kẻ thù chung nên lại đăng ảnh tôi lên. Xong mọi người vào bình luận thì nó đọc không sót cái nào. Ai mà khen đẹp đôi hay gì là nó lại tế người đấy trên Instagram.

Các bạn đã ghét ai đến độ nghĩ tới là buồn nôn chưa? Tôi ghét nó tới mức nhắc tới tên nó là tôi muốn nôn luôn ấy.

Kèm theo status này, Đ.P cung cấp bằng chứng cho thấy D.H report mất nick Facebook, đăng status đá xéo và nhắn tin thô tục với mình.

D.H nhắn tin với N.A cho biết report mất nick Facebook của Đ.P và dọa kéo người xuống Ninh Bình đánh bạn gái thầy.

Nữ sinh lớp 2 nhắn tin chửi Đ.Pthô tục.

Đăng status đá xéo bạn gái thầy.

Đ.P mỉa mai D.H là tiểu tam và bị bạn của nữ sinh lớp 12 đăng status chửi.

Sau khi đọc bài viết trên, dân mạng vô cùng bức xúc với D.H vì mới học lớp 12 đã lăng nhăng, hỗn láo và không biết cách sống. Một số người cũngsỉ vả N.A vì thả thính, quan hệ với học trò và cho rằng đây cũng là gã Sở Khanh.

Nhận quá nhiều tin nhắn, cuộc gọi chửi bới và hăm dọa, D.H hoảng sợ nên phải đăng status xin lỗi Đ.P, đồng thời thú nhận có yêu N.A cách đây 2 tháng.

“Cách đây 2 tháng, em có yêu thầy thực tập của trường và em không hề hay biết rằng là anh đấy đã có người yêu cùng quê. Một thời gian sau em mới biết và có buông lời xúc phạm đến người yêu của anh đấy.

Trên đây, em muốn xin lỗi chị Phương vì đã buông lời xúc phạm đến chị và bạn chị.

Mong mọi chuyện sẽ sớm kết thúc và mọi người tha thứ cho hành động bồng bột và suy nghĩ chưa thấu đáo của em”.

Bên cạnh đó, D.H đãnhắn tin trực tiếp xin lỗi Đ.P.

Nữ sinh lớp 12 thú nhận từng yêu thầy thực tập và đã xin lỗi Đ.P.

Mới đây, Đ.P đăng status trong nhóm cho biết D.H đã xin lỗi mình và mong cộng đồng mạng bỏ qua cho nữ sinh Hải Dương để thi tốt nghiệp THPT:"Em chào mọi người ạ. Em là nhân vật trong bài viết. Sau khi được hội mình giúp đỡ thì em đã đòi lại được công bằng. Con bé kia cũng đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân và inbox xin lỗi em thành khẩn.

Em cũng giảm được một nửa stress trước khi vào viện tâm thần. Em đăng bài này để báo cáo kết quả. Cảm ơn toàn thể anh chị em trong hội và cả những người chửi em sấp mặt vì ngu. Xin mọi người giơ cao đánh đau nhưng thôi khẩu nghiệp ở trường và thầy cô nó, để nó thi nốt tốt nghiệp ạ. Em cảm ơn mọi người!

Còn về chuyện nhân vật nam kia thì em đã có cách giải quyết ạ. Em cảm ơn mọi người đã chửi nhiều để em khôn ra".

Dù vậy, nhiều người cho rằng D.A chỉ xin lỗi Đ.P vì sợ dư luận chứ không thực tâm. Hiện nữ sinh lớp 12 đã khóa Facebook cá nhân.

Khi một số người đề nghị cung cấp thông tin về N.A, Đ.P cho biết đã chia tay anh ta. “Số điện thoại của anh ta bị đội bạn mình khủng bố rồi”, cô gái xinh Ninh Bình cho biết thêm.

4 cô gái lao vào quán ăn đánh ghen kiểu giang hồ, đập bàn ném ghế​:

4 cô gái lao vào quán đánh ghen thiếu nữ mặc váy đenđang ngồi ăn với hai người đàn ông. Bất chấp hai người đàn ông và các nhân viên trong quáncan thiệp, 4 cô nàng hung tợn không dừng tay và quyết đánh dằn mạt đối thủ cho bằng được. Thậm chí họ còn đập bàn và ném bàn khiến người chứng kiến hoảng sợ. Chỉ đến khi nhân viên dọa báo cảnh sát thì 4 cô gái mới bỏ đi.

Xem thêm:Tâm sự cay đắng của cô gái có bầu bị chồng nghi cắm sừng vì tin nhắn từ tình cũ

Sự thật vụ đoàn phim Fast & Furious 9 đến Việt Nam, Vin Diesel chở vợ đi ăn gà rán?

Truy lùng kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Clip 2 chân dài mặc đồ sexy múa cột trong ô tô chạy trên phố

Thú nhận từng quan hệ với 2 tình cũ, cô gái bị chia tay vì bạn trai mới còn trong trắng

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm cô bé 12 tuổi xăm hình trên ngực: Không bị bắt cóc?

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Hải Dương lớp 12 bị tố quan hệ với thầy thực tập, chửi và dọa bạn gái thầy