Tối 14.4, 30 nữ sinh của Trường đại học Nam Cần Thơ hội tụ trong đêm chung kết cuộc thi hoa khôi do trường tổ chức lần thứ 7.

Nữ sinh miền Tây rạng ngời trong đêm chung kết hoa khôi

Minh Trung | 15/04/2022, 09:00

Tối 14.4, 30 nữ sinh của Trường đại học Nam Cần Thơ hội tụ trong đêm chung kết cuộc thi hoa khôi do trường tổ chức lần thứ 7.

Các thí sinh trong đêm chung kết được tuyển chọn từ 150 hồ sơ tham gia và trải qua các vòng sơ tuyển, bán kết với các phần thi: kiểm tra kiến thức, đo nhân trắc học, trình diễn trang phục học đường, áo bà ba và dạ tiệc.

Trong đêm chung kết, các thí sinh tiếp tục với các phần thi: tài năng, trang phục thể thao, người đẹp được yêu thích, người đẹp ảnh, thời trang.

30-thi-sinh.jpg
30 thí sinh trong phần thi trang phục thể thao - Ảnh: Minh Trung

Theo BTC, cuộc thi gồm 14 giải thưởng, trong đó có 1 Hoa khôi, 4 Á khôi và 9 giải thưởng khác. Phần thưởng của Hoa khôi là 50 triệu đồng, 4 Á khôi còn lại tổng phần thưởng là hơn 54 triệu đồng. Các giải thưởng còn có giấy khen và quà tặng kèm theo.

Trong hành trình chinh phục vương miệng hoa khôi, các thí sinh được ban tổ chức chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn các kỹ năng cần thiết như tạo dáng, giao tiếp, xử lý tình huống…

hoa-khoi.jpg
Hoa khôi Nguyễn Thị Thu Ngân rạng ngời trong phần thi trang phục dạ tiệc - Ảnh: Minh Trung

Sau các phần thi trong đêm, cuộc thi đã tìm kiếm được người đoạt vương miệng Hoa khôi là thí sinh Nguyễn Thị Thu Ngân, quê Cà Mau. Hiện cô đang theo học lớp Quan hệ công chúng tại Trường đại học Nam Cần Thơ. Các Á khôi lần lượt là các thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Linh, Trần Khả Di, Văn Thị Trúc Lam, Lê Thị Kim Hậu.

top-5-hoa-khoi-nam-can-tho.jpg
Top 5 cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ lần thứ 7 - Ảnh: Minh Trung

Theo ban tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ lần thứ 7 nhằm bồi dưỡng và phát huy vai trò, tài năng của sinh viên trong các hoạt động văn – thể - mỹ; tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong cách của sinh viên trường.

Kết thúc cuộc thi, các thí sinh tiếp tục được nhà trường tạo điều kiện tham gia các hoạt động chia sẻ vì cộng đồng, tặng các suất học bổng nâng cao trình độ, giảm học phí… cũng như đại diện cho nữ sinh viên trường tham gia các cuộc thi tài năng, trí tuệ dành cho nữ sinh viên các cấp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh miền Tây rạng ngời trong đêm chung kết hoa khôi