Cũng như ảnh cưới, những bộ ảnh kỷ yếu luôn là thứ được nhiều người đầu tư công sức và tiền bạc nhưng có phải lúc nào sự đầu tư cũng nhận được kết quả xứng đáng.

Nữ sinh nhờ thợ ảnh làm mờ phông để rồi khóc thét khi nhận được ảnh

Blogtamsu | 01/12/2016, 15:05

Cũng như ảnh cưới, những bộ ảnh kỷ yếu luôn là thứ được nhiều người đầu tư công sức và tiền bạc nhưng có phải lúc nào sự đầu tư cũng nhận được kết quả xứng đáng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ một bộ ảnh kỷ yếu hết sức tăm tối và có tâm nhất vịnh Bắc Bộ của một nhiếp ảnh gia giấu tên. Như lời của nhân vật trong cuộc, anh thợ này rất nhiệt tình và đáp ứng các nhu cầu của người chụp, nhưng dường như thiếu khả năng sáng tạo và con mắt thẩm mỹ kém khiến bộ ảnh bỗng dưng trở thành thảm họa.

"Đứa bạn em thuê thợ chụp ảnh kỷ yếu. Anh ý sửa ảnh hết 2 tuần. Nó bảo a ấy lấy nét, làm mờ phông giúp em. Và anh ấy làm mờ thật, đúng yêu cầu, cho thêm quả sương mù tuyệt vời luôn, bonus hương đồng gió nội lúa thơm đủ thứ.

Đắng lòng là em nghe anh ý giới thiệu làm nghề chụp ảnh, giới thiệu anh làm studio các thứ nên em mới giới thiệu cho đứa bạn em. Giờ không còn mặt mũi nào nhìn bạn với bè nữa.À lúc bạn em bảo anh ý gửi ảnh qua mail thì anh ý bảo mail anh ý hết bộ nhớ rồi, nhất quyết đưa ảnh tận tay. Đến lúc gặp anh ý thì a đưa 2 quả đĩa CD. Thật em ko còn từ gì để diễn tả luôn!".

Thợ ảnh trả ảnh bằng CD khiến cô gái không biết khóc hay cười

Ngay sau khi bộ ảnh này được đăng tải, trái ngược với tâm sự khổ tâm của người trong cuộc, nó lại nhận được những tiếng cười trào phúng từ cộng đồng mạng. Nhiều người thú nhận rằng, khi nghe cô gái nói đến mail hết bộ nhớ và chuyển ảnh sang CD, họ đã biết rằng nhiếp ảnh gia này có lẽ không am hiểu lắm về công nghệ thông tin.

Chính sự không bắt kịp sự phát triển của công nghệ khoa học đó, ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà người nhiếp ảnh gia này làm ra.

Chỉnh ảnh mờ mịt, không thể xác định được là thật hay ảo

Bên cạnh những ý kiến chê cười về bộ ảnh, một số cư dân mạng cho rằng cô gái này nên xin lại ảnh gốc từ nhiếp ảnh gia, hoặc yêu cầu anh sửa lại theo đúng ý mình thay vì đăng tải lên mạng xã hội để bôi nhọ danh dự của người khác. Nhiều người khác cũng đưa ra lời khuyên cho những ai đang có ý định thuê nhiếp ảnh nên hỏi kỹ càng và xem qua sản phẩm của người đó trước khi đồng ý các thỏa thuận.

Ở đây sương khói mờ nhân ảnh, ai biết tình ai có đậm đà

Áo em hồng quá nhìn không ra!

Đồng xanh thắm rì rào, nâng bước chân em hồng

Ở đây 1 hạt cơm rơi, ngoài kia bao hạt mồ hôi thấm đồng

Cầu hôn trong khung cảnh sương khói mờ ảo

Con nai vàng ngơ ngác, đậu trên lá vàng khô!

HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh nhờ thợ ảnh làm mờ phông để rồi khóc thét khi nhận được ảnh