Chẳng tới 5 nghìn đồng, bạn có thể vừa trị hôi nách vĩnh viễn lại dưỡng da sáng trắng, mịn màng hơn.

Đảm bảo mùi hôi nách sẽ hết vĩnh viễn chỉ với 2 quả trứng gà

Blogtamsu | 01/12/2016, 14:51

Chẳng tới 5 nghìn đồng, bạn có thể vừa trị hôi nách vĩnh viễn lại dưỡng da sáng trắng, mịn màng hơn.

Hoặc do cơ địa, hoặc do lười vệ sinh cơ thể mà các cô gái có nguy cơ bị hôi nách, “rau mùi” nặng nề. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng tình trang này dễ khiến nàng mất tự tin, gây khó chịu cho người đối diện khi giao tiếp. Vì hôi nách không phải là bệnh nên hầu như không có thuốc đặc trị. Thông thường, phụ nữ thường dùng lăn khử mùi hoặc nước xịt chuyên dụng để giảm bớt mùi hôi, song cách này chỉ là tạm thời, không thể trị dứt điểm chứng hôi nách.

Thay vì tốn kém cho các loại hóa chất, phái đẹp có thể tận dụng trứng gà và vài lát chanh hoặc gừng có sẵn. Chẳng đến 5 nghìn đồng cho công thức dưới đây , bạn vừa có thể xóa vĩnh viễn hôi nách, lại vừa làm mờ vùng da nách bị thâm, dưỡng da sáng hồng, mịn màng hơn trước.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 quả trứng gà sạch.

- 1 quả chanh cắt làm đôi (hoặc có thể thay thế bằng 2 lát gừng thái mỏng).

Cách làm và sử dụng:

Bước 1: Trứng gà đem rửa rồi cho vào nồi luộc từ 7 – 9 phút thì tắt bếp. Các bạn chú ý căn thời gian luộc cho chuẩn, không nên luộc trứng quá lâu làm trứng mất đi các dưỡng chất.

Bước 2: Ngay sau khi trứng chín, bạn vớt trứng ra và bóc vỏ khi còn nóng. Sau đó dùng 2 quả trứng lăn tương ứng lên vùng da ở 2 bên nách, lăn đến khi trứng nguội thì dừng lại.

Xem thêm:Gầy kinh niên cũng tăng 6kg 1 tháng chỉ bằng nửa quả bí đỏ

Bước 3: Lăn trứng xong, bạn dùng 2 nửa quả chanh chà lần lượt lên 2 bên nách, hoặc có thể dùng 2 lát gừng thay thế chanh chà mỗi bên nách 5 phút.

Bước 4: Rửa lại nách bằng nước ấm rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Công dụng:

Ngoài chất béo không no, trứng gà còn có thành phần chứa nhiều vitamin A, D, E, vitamin nhóm B và các khoáng chất tốt cho cơ thể. Các dưỡng chất này sẽ ức chế một phần tuyến mồ hôi, giảm thiểu mùi ở nách. Thêm vào đó, gừng với tinh chất gingerol hoặc chanh với axit citric giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn ở da, làm giảm các sắc tố gây thâm da và dưỡng da mịn màng, sáng màu trở lại.

Ngọc Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
2 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo mùi hôi nách sẽ hết vĩnh viễn chỉ với 2 quả trứng gà