Nước khoáng Phú Ninh là thương hiệu nước khoáng khá lâu đời, nổi tiếng tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên được nhiều người ưa chuộng. Phú Ninh được biết đến như là một sản phẩm nước khoáng chất lượng, có nguồn gốc đáng tin cậy.
Phong cách - lối sống

Nước khoáng Phú Ninh và sứ mệnh tiếp sức cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024

Hạ Vĩ 11/04/2024 15:35

Nước khoáng Phú Ninh là thương hiệu nước khoáng khá lâu đời, nổi tiếng tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên được nhiều người ưa chuộng. Phú Ninh được biết đến như là một sản phẩm nước khoáng chất lượng, có nguồn gốc đáng tin cậy.

Viết tiếp thành công của mùa đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự bùng nổ với sự đầu tư chỉn chu về sân khấu, sự dàn dựng bài bản, chuyên nghiệp cùng format mới lạ.

Vòng bán kết đã chính thức khép lại, Ban Giám khảo đã chọn ra Top 30 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào đêm chung kết được diễn ra vào tháng 6 tại thành phố Tam Kỳ Hoa Sưa nhằm hưởng ứng lễ hội Du lịch biển Tam Thanh. Để góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi, không thể không kể đến vai trò của các nhà tài trợ đồng hành. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà tài trợ nước uống - nước khoáng Phú Ninh đã đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua.

1.png
Thương hiệu nước khoáng Phú Ninh đã trở thành quen thuộc trong cuộc sống người dân tại khu vực miền Trung nói chung và người dân Đà Nẵng - Quảng Nam nói riêng

Chứa nhiều chất khoáng hàm lượng thấp như: magie, natri, kali, canxi... thích hợp cho cuộc sống hằng ngày, nước khoáng Phú Ninh được đóng chai tại nguồn công nghệ Phú Ninh, không sử dụng hóa chất trong quá trình xử lý; được chứng nhận tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn của Việt Nam, tươi mát đầy sức sống. Đến nay, nhà máy đã cho ra đời dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Phú Ninh với nhiều mẫu mã đẹp, nguồn khoáng đảm bảo chất lượng. Từ đó, nhiều hộ gia đình, cơ quan, đơn vị tại Quảng Nam và khu vực miền Trung rất hài lòng, tin tưởng, cảm giác quen với sự có mặt của các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Phú Ninh trong cuộc sống hằng ngày. Nước khoáng thiên nhiên Phú Ninh đang khẳng định thương hiệu trên thị trường

2.jpeg
Với độ phủ rộng rãi, Phú Ninh đang là thương hiệu nước khoáng hàng đầu trên thị trường

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại và tự động với một hệ thống tiên tiến gồm hệ thống lọc, xử lý nước trao đổi ion; hệ thống thẩm thấu ngược RO, Uv, O3… được nhập khẩu từ Đức, Ý, Nhật, Mỹ. Công suất dây chuyền đảm bảo tối đa lưu lượng khai thác của mạch nước là 100m3/ngày.

3.jpg
Nước khoáng Phú Ninh được sản xuất bằng hệ thống công nghệ hiện đại, khép kín được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới

Đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024, nước khoáng Phú Ninh đã tiếp tục mang đến những chai nước khoáng tinh khiết, giúp cho các thí sinh tái tạo lại năng lượng trong chuỗi hoạt động dài ngày tại cuộc thi.

4.jpg
Trong những ngày làm việc liên tục tại cuộc thi, nước khoáng Phú Ninh đóng vai trò quan trọng giúp các thí sinh cũng như toàn bộ ê kíp tổ chức duy trì năng lượng cần thiết
5.jpg
Các “bông hoa” xinh đẹp của cuộc thi tràn đầy năng lượng sau khi được tiếp sức từ những chai nước tinh khiết, giàu khoáng chất sau những buổi tập luyện dưới thời tiết gay gắt ở Tam Kỳ
6.jpg
7.jpg

Vừa qua, đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024 cũng chính là sự kiện khai mạc Tuần lễ du lịch Tam Kỳ - Mùa Hoa Sưa 2024, đơn vị tài trợ nước uống - thương hiệu nước khoáng Phú Ninh đã được vinh danh trên sân khấu Vườn Cừa, trước sự chứng kiến của các cấp lãnh đạo tỉnh cùng hàng nghìn người dân địa phương. Đây là thành quả xứng đáng cho những sự đóng góp của nước khoáng Phú Ninh vào thành công chung của chương trình và một lần nữa khẳng định giá trị và thương hiệu của nước khoáng Phú Ninh trên thị trường.

8(1).jpg
Đại diện thương hiệu nước khoáng Phú Ninh vinh dự nhận cúp lưu niệm và hoa cho những đóng góp vào thành công của cuộc thi

Kết thúc 3 phần thi: trình diễn trang phục bikini, trang phục áo dài và trang phục dạ hội, Ban tổ chức đã công bố Top 30 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết dự kiến diễn ra trong tháng 6. Theo Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024, kết quả này được đánh giá dựa trên quá trình tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi của thí sinh, bao gồm các vòng thi chính thức, vòng chung khảo và vòng bán kết.

9(1).jpg
Đại diện nhà tài trợ nước khoáng Phú Ninh chụp hình cùng Top 30 thí sinh xuất sắc nhất đêm bán kết

Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era là một cuộc thi nhan sắc do hãng truyền thông Star World Entertainment tổ chức đã được UBND TP.Tam Kỳ chấp thuận tổ chức theo quyết định số 2883/UBND-VHTT. Bán kết được diễn ra vào ngày 5.4 tại Vườn Cừa, chung kết toàn quốc được diễn ra vào tháng 6 nằm trong Tuần lễ "Festival Tam Kỳ - Mùa hoa sưa” và Ngày hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch biển 2024 của UBND TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước khoáng Phú Ninh và sứ mệnh tiếp sức cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024