Dù lười đến mấy nhưng chỉ với bước làm đẹp siêu đơn giản sau đây, các nàng sẽ trở lên xinh và rạng rỡ ngay nhé!

Nước vo gạo, “thần dược” làm đẹp da cho nàng lười

Một Thế Giới | 27/02/2016, 08:00

Dù lười đến mấy nhưng chỉ với bước làm đẹp siêu đơn giản sau đây, các nàng sẽ trở lên xinh và rạng rỡ ngay nhé!

Nước gạo rất lành tính lại cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nên bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hàng ngày mà không cần quá lo lắng về hiệu quả của nó. Không những vậy, còn giúp nuôi dưỡng làn da dần trở lên trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ.
Chống lão hóa
Sử dụng lớp tinh bột gạo sau khi đã lắng như ở trên, trộn với mật ong, nước ấm theo tỷ lệ 1:1:2 và sử dụng để massage da mặt nhẹ nhàng hàng ngày từ 10-15 phút có tác dụng giúp da căng mịn, giữ ẩm tối ưu đồng thời chống lại sự hình thành nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên da một cách hiệu quả nhất đấy.

lam dep tu nuoc vo gao

Trị mụn
Cho một lượng nước ngập mặt gạo, dùng tay đảo nhẹ rồi đổ đi để gạo được sạch, sau đó bạn cho tiếp vào một lượng nước vừa đủ (khoảng 1 bát nước) dùng tay vo kỹ rồi đổ nước vo gạo ra bát sạch, để nơi thoáng mát khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho tinh bột gạo lắng xuống dưới, đổ phần nước phía trên đi. 
Rửa mặt sạch và dùng lớp tinh bột gạo này massage nhẹ nhàng trên da mặt theo hướng vòng tròn đến hết, để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. 
Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các vết thâm mờ dần và biến mất đồng thời phát huy tác dụng trị mụn cực kỳ nhẹ nhàng mà hiệu quả.
Thiên Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước vo gạo, “thần dược” làm đẹp da cho nàng lười