Chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ lao vào quán khi có nhiều người đang ngồi ăn uống, hậu quả có 9 người phải nhập viện cấp cứu.

Ô tô lao vào quán nhậu làm 9 người bị thương

Quang Cường | 20/09/2018, 10:15

Chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ lao vào quán khi có nhiều người đang ngồi ăn uống, hậu quả có 9 người phải nhập viện cấp cứu.

Theo công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 19.9, tại địa bàn thôn Liên Phú, phường Kỳ Phương thuộc thị xã này.

Theo đó, vào thời điểm trên, tại quán nhậu Phố Nướng (thuộc thôn Liên Phú) có nhiều thực khách đang ngồi ở nhiều bàn. Trong số thực khách này có anh Hoàng Hữu Đạt (21 tuổi, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) đi ra bước lên xe ô tô Hyundai SantaFe biển số 37A-405.48 đang đỗ ở phía trước để rời quán.

Trong quá trình tài xế Đạt điều khiển xe thì chiếc xe này bất ngờ lao thẳng vào quán nơi có nhiều người đang ngồi ăn uống. Do quá bất ngờ nên những người đang ngồi bên trong không kịp né tránh. Hậu quả có 9 người bị chiếc ô tô này tông trúng bị chấn thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh để cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến 9 người phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Đạt rời khỏi hiện trường; phần đầu của chiếc xe ô tô gây tai nạn bị hư hỏng một số bộ phận, nhiều bàn ghế, tủ kính của quán bị gãy vỡ. Tất cả các nạn nhân đều là người dân trú tại thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Quang Cường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ô tô lao vào quán nhậu làm 9 người bị thương