Từng là ngọc nữ của màn ảnh Việt cách đây gần 30 năm nhưng nữ diễn viên, đạo diễn Việt Trinh vẫn rất cuốn hút người nhìn bằng vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm.

Ở tuổi U.50 Việt Trinh vẫn tự tin 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hương Giang và Hari Won

mai huong | 15/12/2018, 09:09

Từng là ngọc nữ của màn ảnh Việt cách đây gần 30 năm nhưng nữ diễn viên, đạo diễn Việt Trinh vẫn rất cuốn hút người nhìn bằng vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh đã khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ đẹp không khác gì so với những năm vinh quang của mình khi thời điện ảnh ở những năm 90. Giờ đang ở tuổi gần 50 nhưng ngôi sao màn ảnh một thời vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân cho mình khi diện bộ đầm xanh tôn dáng, Việt Trinh khoe vẻ đẹp không tuổi với sắc vóc nuột nà.

Chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ ngoài của mình, nữ đạo diễn cho biết, chị cũng như hầu hết những phụ nữ khác luôn bị cuốn vào những trách nhiệm của gia đình và xã hội, đôi khi quên mất bản thân.

"Phụ nữ chúng ta có nhiều thiệt thòi vì luôn mang trên vai những trách nhiệm trong gia đình với vai trò làm mẹ, Bên cạnh đó, để bước ra xã hội, phụ nữ hiện đại vẫn muốn vượt lên trên nên phải cố gắng rất nhiều. Bản thân Trinh từng có thời gian không nghĩ đến bản thân nhưng sua khi đi quay phim, đóng phim chợt thấy sức khoẻ và nhan sắc mình "bán hiệu". Cuối cùng, Trịnh phải sắp xếp thời gian cho bản thân và từ đó, Trinh đã tìm thấy lại sự tươi mới cho mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Việt Trinh không kém cạnh khi đứng hai đàn em Hari on và Hương Giang kém hơn nhiều tuổi.

Việt Trinh tâm sự,gần đây bên cạnh dành thời gian dành cho bản thân chị vẫn chăm chỉ làm công việc từ thiện. "Khi mình sống chậm lại và nhìn mọi thứ với tâm thức nhẹ nhàng thì nhận thấy cuộc sống cũng bình an hơn. Hiện tại ngoài thời gian dành cho con trai, chăm sóc và lo lắng cho cháu ăn học Trinh còn tập trung làm những công việc cộng đồng và có thể làm công việc chuyên môn như đóng phim hay làm giám khảo cuộc thi nào đó hoặc chuẩn bị cho đứa con tinh thần sắp tới với vai trò đạo diễn", Việt Trinh cho biết.

T.Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ở tuổi U.50 Việt Trinh vẫn tự tin 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hương Giang và Hari Won