Trong làng giải trí, Ốc Thanh Vân nổi tiếng là người hòa nhã, được lòng đồng nghiệp và kiềm chế cơn nóng giận rất tốt. Tuy nhiên, mới đây, Thanh Vân khiến nhiều người ngạc nhiên khi tỏ ra khá bức xúc vì bị nói là vô duyên lúc cho con bú.

Ốc Thanh Vân bức xúc vì bị chê vô duyên khi cho con 'ti' nơi công cộng

Một Thế Giới | 22/09/2015, 06:20

Trong làng giải trí, Ốc Thanh Vân nổi tiếng là người hòa nhã, được lòng đồng nghiệp và kiềm chế cơn nóng giận rất tốt. Tuy nhiên, mới đây, Thanh Vân khiến nhiều người ngạc nhiên khi tỏ ra khá bức xúc vì bị nói là vô duyên lúc cho con bú.

Là mẹ của 3 đứa con, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dám sinh nhiều mà vẫn giữ được phong độ ổn định trong làng giải trí. Cô thường xuyên tự hào khoe hình ảnh đang chăm sóc con, vui đùa cùng con với người hâm mộ. Nhưng mới đây, khi đăng hình đang cho bé Cacao bú mẹ trên chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội thì xảy ra chuyện.
Oc Thanh Van buc xuc vi bi che vo duyen khi cho con bu-hinh-anh-1
 Bức ảnh Ốc Thanh Vân đang cho con bú trên máy bay bị cho là vô duyên
Bức ảnh Ốc Thanh Vân cho con bú được một trang tin điện tử lấy lại và đăng bài. Ngoài những bình luận tích cực, một độc giả cho rằng: “Vô duyên như vẫn thường thấy. Sao có người cứ mời Ốc làm MC được nhỉ?”. Ngay sau khi thấy bình luận không hay về việc mình cho con bú Thanh Vân đã rất bức xúc và đáp trả thẳng thừng bình luận. Cô viết trên trang cá nhân: “Mình không có khoe hàng họ gì cả, tấm hình đó nhìn vào có thấy cái gì hở hang không? Không, mình che bằng áo rồi mà, và mình ngồi trên máy bay, góc khuất, nếu ở chỗ khó tránh ánh nhìn của người khác mình sẽ che khăn rồi mới cho con ti.

Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ, rằng chúng tôi là những người vô duyên, thì đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi, đều có sự "vô duyên" như vậy đấy. Để con gào khóc vì đói, chúng tôi giữ cái "duyên" cho mình?

Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ, và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không. Mình chia sẻ cũng là một cách để mình nói với các mẹ rằng, không phải ai trong chúng ta đang nuôi con nhỏ cũng được ở nhà, chỉ có chăm con. Chúng ta phải làm việc, và mình cũng quay cuồng với công việc, vẫn tha con theo, nhưng mình không lấy đó làm vất vả, mình vẫn vui, vẫn cố gắng.

Mình mong những ai đang như mình nhìn thấy cũng có thêm động lực để đồng cảm, để chúng ta đều làm Mẹ tốt hơn”.
Oc Thanh Van buc xuc vi bi che vo duyen khi cho con bu-hinh-anh-2
Nuôi cả ba con khỏe mạnh bằng sữa mẹ, Ốc Thanh Vân là bà mẹ showbiz được nhiều người ngưỡng mộ 
Liên lạc với Ốc Thanh Vân về “sự cố” bị chê vô duyên, cô nói: “Trước khi đăng tấm hình nào trên Facebook mình đều cân nhắc, không phải tất cả đều đưa lên. Nên việc báo chí lấy lại hình ảnh công khai trên Facebook cá nhân của mình là bình thường. Vả lại, hình ảnh này là khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của mẹ con mình thì mình chia sẻ với mọi người. Mình không cảm thấy đó là vô duyên, hay có gì đáng xấu hổ cả”.

Ốc Thanh Vân vốn là một bà mẹ hiếm hoi của showbiz không sợ xấu khi nuôi con bằng sữa mẹ. Thanh Vân cho biết, cả 3 bé nhà Ốc là Coca, Cola và Cacao đều được nuôi bằng sữa mẹ. Chị cũng rất được lòng các chị em “bỉm sữa” khi dùng trang cá nhân của mình để trao đổi những kinh nghiệm nuôi dạy các bé. Thế nên, khi “phản pháo” những ý kiến cho rằng mình vô duyên khi đăng tải hình cho con bú, Ốc Thanh Vân đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình, ủng hộ. 

Bá Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
9 phút trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ốc Thanh Vân bức xúc vì bị chê vô duyên khi cho con 'ti' nơi công cộng