Bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino vừa được trở lại sau khi thêm 10 phút với 4 cảnh quay mới.

‘Once upon a time in Hollywood’ trở lại rạp với những cảnh quay mới

26/10/2019, 06:23

Bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino vừa được trở lại sau khi thêm 10 phút với 4 cảnh quay mới.

Once upon a time in Hollywood là siêu phẩm của đạo diễn Quentin Tarantino - Ảnh: Internet

Ở lần ra rạp lần thứ 2 này, trong 10 phút phim được bổ sung, theo đạo diễn tiết lộ có 4 cảnh chưa từng được công bố và các tình tiết hứa hẹn hấp dẫn. Các nhà phát hành cho biết bộ phim sẽ được chiếu tại 1.000 rạp tại Mỹ và Canada từ thứ 6 tuần này. Bản gốc của bộ phim có thời lượng 2g40p.

Trước đó, bộ phim có sự tham gia của bộ đôi Hollywood là Leonardo DiCaprio và Brad Pitt đã được ra mắt ngày 21.5 tại Liên hoan phim Cannes 2019 và nhận về những phản hồi tích cực, dù không đoạt giải. Sau khi ra rạp, Once upon a time Hollywood thu về hơn 360 triệu USD trên toàn cầu.

Once upon a time in Hollywood quay trở lại với những cảnh quay chưa từng được công bố

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là bộ phim không được ra mắt tại Trung Quốc do con gái của Lý Tiểu Long - Lý Hương Ngưng cáo buộc đạo diễn Quentin Tarantino xây dựng sai lệch chân dung của cha mình. Cáo buộc của cô được Cục Điện ảnh Trung Quốc chấp thuận.

Bên cạnh đó, hãng Sony cũng đã đăng ký Leonardo Dicaprio và Brad Pitt cho giải nam chính và phụ ở Oscar 2020 với phim Once upon a time in Hollywood.

Động thái này chấm dứt một số tin đồn hai ngôi sao sẽ “giẫm chân” nhau khi cùng dự giải nam chính. Trong phim Dicaprio có nhiều đất diễn hơn nhưng Pitt nổi bật ở cao trào. Một số báo nhận định ranh giới vai chính - phụ mờ nhạt trong trường hợp Brad Pitt. Cuối cùng, hãng Sony để tài tử tranh nam phụ - hạng mục anh nhiều triển vọng thắng lớn.

Brad Pitt được nhận định sẽ thắng lớn trong đợt tranh giải Oscar 2020

Một số cây bút cho rằng Brad Pitt đang tiến gần Oscar diễn xuất đầu tiên trong sự nghiệp. Trang Goldderby (lấy ý kiến chuyên gia để tính khả năng thắng giải theo tỷ lệ cá cược) xếp anh là ứng viên số một, theo sau là Al Pacino (phim The Irishman).

Pitt từng giành tượng vàng ở vị trí sản xuất, khi 12 Years a Slave thắng "Phim xuất sắc" năm 2014. Về diễn xuất, anh ba lần nhận đề cử với Moneyball, The Curious Case of Benjamin Button (nam chính) và Twelve Monkeys (phụ).

Cơ hội của Pitt lần này được cho là cao hơn Leonardo DiCaprio. Trang Golderby không xếp DiCaprio vào top 3 giải nam chính, thay vào đó là Adam Driver (Marrige Story), Joaquin Phoenix (Joker) và Robert De Niro (The Irishman). Một yếu tố bất lợi của Leo là mới thắng năm 2016 với The Revenant.

Giải Oscar lần 92 diễn ra ngày 9.2.2020 ở Los Angeles (Mỹ).

Trailer Once upon a time in Hollywood

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Once upon a time in Hollywood’ trở lại rạp với những cảnh quay mới