Yêu cầu chặn phát hành bộ phim "The Laundromat" trên nền tảng phát trực tuyến trên Netflix của hai luật sư Panama Papers đã bị thẩm phán bang Connecticut (Mỹ) từ chối.

Mỹ: Thẩm phán từ chối yêu cầu chặn phát hành phim 'The Laundromat' trên Netflix

19/10/2019, 15:33

Yêu cầu chặn phát hành bộ phim "The Laundromat" trên nền tảng phát trực tuyến trên Netflix của hai luật sư Panama Papers đã bị thẩm phán bang Connecticut (Mỹ) từ chối.

Đạo diễn và diễn viên phim The Laundromat tại Liên hoan phim Venezia - Ảnh: Internet

Liên quan đến bộ phim The Laundromat đang phát trực tuyến trên nền tảng Netflix, mới đây hai luật sư của trang Panama Papers (Hồ sơ Panama) đã đệ đơn kiện lên tòa án bang Connecticut yêu cầu cơ quan có thẩm quyền ban hành lên chặn bộ phim The Laundromat đang phát trực tuyến trên Netflix, vì cho rằng bộ phim đã phỉ báng họ và có thể dẫn đến việc biến họ trở thành tội phạm hình sự khi tiết lộ các thông tin liên quan đến hồ sơ Panama.

Tuy nhiên hôm nay (19.10, giờ địa phương) thẩm phán Janet Bond Arterton cho biết ông đã từ chối ban hành lệnh cấm bộ phim The Laundromat, đồng thời nói rằng tòa án bang Connecticut không có thẩm quyền đối với vấn đề này. Thay vào đó, vụ việc sẽ được chuyển đến tòa án liên bang ở California.

Đạo diễn Steven Soderbergh (từ trái sang), nữ diễn viên Meryl Streep, nam diễn viên Gary Oldman chụp ảnh chung sau buổi họp báo vào buổi chiều - Ảnh: Epoch Times

The Laundromat là bộ phim có sự tham gia của ngôi sao hàng đầu Hollywood, từ đạo diễn phim cho đến diễn viên đều nhiều lần giành giải giải Oscar như Meryl Streep, Gary Oldman, Antonio Banderas và David Schwimmer…

Phim thuộc thể loại hài như nhưng mô tả về các hoạt động tội phạm, rửa tiền, trốn thuế của quan chức ở một số quốc gia. Cốt truyện chủ yếu dựa trên vụ bê bối rò rỉ Hồ sơ Panama. Phim có thời lượng 96 phút, trong đó dành 13 phút kể về các câu chuyện kể chuyện ở Trung Quốc.

Trong khi chờ đợi phán quyết từ tòa án liên bang Mỹ khán giả vẫn có thể xem The Laundromat trên Netflix một cách bình thường.

Trailer phim The Laundromat:

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Thẩm phán từ chối yêu cầu chặn phát hành phim 'The Laundromat' trên Netflix