Simon Cowell được cho là đang ấp ủ kế hoạch quay trở lại Britain’s Got Talent sau vụ tai nạn gãy lưng.

Ông bầu Simon Cowell lên kế hoạch trở lại sau tai nạn gãy lưng

Đan Thuỳ | 17/08/2020, 11:11

Simon Cowell được cho là đang ấp ủ kế hoạch quay trở lại Britain’s Got Talent sau vụ tai nạn gãy lưng.

Sau 1 tuần phải nằm viện vì gãy lưng, giám kháo America’s Got TalentSimon Cowell đã được xuất viện và trở về nhà tại Malibu vào sáng 16.8. “Thật hạnh phúc khi được trở về nhà, tận hưởng không khí trong lành”, Cowell chia sẻ với tờ People.

Người đại diện của Cowell cho biết hiện tại tình hình sức khỏecủa ông đã ổn định, có thể đi lại nhẹ nhàng, điều này đã tiến triển tốt ngoài sức mong đợi của bác sĩ. Bên cạnh đó, để tốt cho việc hồi phục, Cowell phải từ bỏ chế độ ăn chay. Bạn gái của ông làm bánh gà, khoai nghiền nhân thịt bò, socola để tầm bổ cho ông.

Bên cạnh đó, tờ The Sun cho biết Cowell cũng đã chuẩn bị để quay một chương trình Britain’s Got Talent đặc biệt vào tháng 10 tới cùng với các giám khảo đồng nghiệp khác như Alesha Dixon, Amanda Holden và David Walliams. Một nguồn tin cho biết: “Cowell là một người nghiện công việc, tai nạn vừa rồi không thể cản trở anh ấy tiếp tục công việc của mình. Anh ấy đang làm việc tại nhà của mình ở Los Angeles kể khi từ khi vụ tai nạn xảy ra. Kế hoạch cho chương trình Britain’s Got Talent đã được thực hiện trong nhiều tháng và anh ấy tin rằng mình đủ sức khỏe để đảm nhận vị trí ban giám khảo”.

Simon đã lên kế hoạch quay một chương trìnhBritain’s Got Talent đặc biệt vào tháng 10 tới - Ảnh: Dailymail

Trước đó vào hôm 7.8, Cowell bị tai nạn khi thử xe đạp điện tại sân nhà riêng ở Malibu. Ông được đưa đến bệnh viện ngay lập tức và phải trải qua ca phẫu thuật 6 tiếng đồng hồ vì có một số xương ở lưng bị gãy. Bác sĩ đã phải lắp thanh kim loại để cố định phần lưng của Cowell. Những tháng gần đây, người ta bắt gặp hình ảnh Cowell đạp xe cùng với người yêu, Lauren Silverman và cậu con trai 6 tuổi của họ, Eric. Ông muốn dành thời gian để ở bên cạnh gia đình cũng như rèn luyện sức khỏe, hướng tới một cuộc sống lành mạnh hơn.

Do phải nằm viện, Cowell không thể ghi hình chương trình American’s Got Talent, nữ ca sĩ Kelly Clarkson được chọn thay thế ông. Hiện nhà sản xuất chưa xác nhận sự trở lại của Cowell trong mùa 15.

Hiện tại tình hình sức khỏe của Simon Cowell đã ổn định hơn - Ảnh: Dailymail

Simon Cowell, 60 tuổi, là một doanh nhân và sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh. Ông nổi tiếng trên truyền hình với vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X Factor hay Britain’s Got Talent. Cowell cũng nổi tiếng với những nhận xét khá khắc nghiệt đối với các thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc.

Bên cạnh đó, Simon Cowell còn được biết đến là người thành lập và bảo trợ cho ban nhạc nổi tiếng II Divo, Westlife và One Direction.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông bầu Simon Cowell lên kế hoạch trở lại sau tai nạn gãy lưng