Đỗ ô tô trước cửa hàng quần áo của hot girl vạn người mê ở Bình Dương, ông chú có hành vi bất lịch sự khi nhân viên xin di chuyển xe ra vị trí khác để khách có đường đi.

Ông chú đỗ ô tô trước cửa hàng hot girl vạn người mê còn chu mông, ném rác, tạt nước

Hồng Quân | 29/12/2017, 09:53

Đỗ ô tô trước cửa hàng quần áo của hot girl vạn người mê ở Bình Dương, ông chú có hành vi bất lịch sự khi nhân viên xin di chuyển xe ra vị trí khác để khách có đường đi.

Xem thêm:Nhóm tự xưng Phật tử chửi đánh sư thầy chùa Vĩnh Đức vì cửa phòng thờ khoá

Thực hư ảnh chân dài mặc váy ngắn che mưa cho bạn trai chạy Grabbike

Kẻ bệnh hoạn đội mũ Grab trộm sạch đồ lót nữ sinh ở khu nhà trọ TP.HCM

Cụ thể hơn, ông chú không những không dời ô tô mà còn quăng bịch rác, nhổ nước miếng và đứng chu mông trước cửa hàng.

Ông chú đứng chu mông vào cửa hàng quần áo...
... rồi ném chai nước vào cô chủ.

Sau khi làm trò mèo và bị chịN.T.M.H công khai biển số xe rất đẹp, ông chú ném chai trước vào cô chủ cửa hàng trước khi lên ô tô bỏ đi. Đây là hành vi giống của trẻ trâu chứ không phải người lớn, đặc biệt lạilàm trước mặt đứa bé đi cùng ông ta.

Vụ việc diễn ra chiều 28.11 trênđường Cách Mạng Tháng 8,Thủ Dầu Mộttrước cửa hàng quần áo của chị N.T.M.H, hot girl Bình Dương trẻ đẹp có hơn 284 ngàn follow Facebook cá nhân.

Bức xúc với ông chú này, chị N.T.M.H chia sẻ clip trên Facebook cá nhân và cho biết: “Một người chú lớn tuổi đáng tuổi bằng ba mẹ mình mà làm hành động bất lich sự. Đậu xe trước shop, mình nói nhỏ nhẹ chú xịch lên hoặc xuống xíu để người ta có đường đi nữa. Chú trả lời đường này của nhà nước, mày lên chỉ đạo đi. Mình nói chú nói vậy là đúng, nhưng dân người ta không đi đường được thì sao...Vậy là chú nhổ nước miếng, chu mông vô shop mình. Clip nhổ nước miếng mình sẽ bình luận ở dưới, còn lấy bịch rác quăng lại shop mình.

Ông chú nhổ nước miếng và chửi chủ cửa hàng.

Chú còn lấy chai nước mở ra tạt vô shop mình nửa nha. Mình ướt luôn nè!

Đường này không có ai cấm đậu, muốn đậu thì đậu, vì gần trường học nên lúc nào củng kẹt xe, đông nghẹt hết, nên tất cả mọi người ở đây ai cũng thông cảm và không có nói gì vì mọi người đưa con đi học. Nhưng ít ra nếu còn chỗ trống thì ông chú đó nên đậu ở chổ trống. Ban đầu bé nhân viên ra xin chú lùi lại miếng, chú không chịu, kêu mày ra giải quyết đi. Tới lượt mình thì ổng đòi đánh mình luôn.

Khúc 1 phút 38 là ổng chuẩn bị chọi chai nước đó nha mọi người. Mọi người tua xem cho rõ nha.

Lớn mà kỳ, cho dù chú là một người có tiền hay có chức nhưng phép lịch sự quá tệ. Cách chú nói chuyện và hành động có khi tệ hơn đứa bé đang đi chung với chú nữa (có thể là con hoặc cháu). Chú thấy mình livetream nên mới chạy xe lên trên trường học, còn giơ ngón tay lên thách thức.Con đây dân thường, không dám thách thức với chú”.

N.T.M.H là hot girl trẻ đẹp, nổi tiếng Bình Dương.

Chị N.T.M.H điều tra ra danh tính ông chú bất lịch sự và tiết lộ: “Mình đã biết danh tính và chức vụ của ổng rồi. Tưởng ngon cơm mà ai dè nát be bét. Mô phật. Tưởng ta đây nên ra oai xíu đó. Tặng cho ông chú cái clip ngon cơm này, mong chú mau về nghỉ dưỡng sớm! Con cháu ở nhà sẽ hãnh diện vì điều này”.

Bên cạnh đó, hot girl Bình Dương lo bị ông chú trả thù: “Mình cũng sợ vãi luôn các bạn, chỉ có mình và bé nhân viên con gái, lỡ ổng vô đánh chắc tiêu, chỉ sợ tối này hoặc vài hôm nữa ổng tới ổng trả thù”.

Nhiều bạn bè, người thân vào bình luận ủng hộ và động viên N.T.M.H, thậm chí có người hứa sẽ ra cửa hàng bảo vệ cô.

Xem thêm:Hot girl streamer sexy từ chối 3,5 tỉ đồng làm chuyện ấy với thiếu gia

Clip thâm nhập phố tình dục các chân dài phục vụ A-Z trong nhà ở Nhật

Con trai giống châu Phi, thanh niên Sài Gòn đi xét nghiệm và phát hiện bị vô sinh

5 nữ sinh viên mặc đồ màu nude nhảy sexy ở trường THPT Bất Bạt, hiệu trưởng lên tiếng

Cặp đôi Trung Quốc làm chuyện ấy trên bãi biển Nha Trang gây bức xúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông chú đỗ ô tô trước cửa hàng hot girl vạn người mê còn chu mông, ném rác, tạt nước